svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ไม่ต้องลุ้น! สื่อแฉบอร์ดผีแดงไร้แผนปลด"โซลชา"

08 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กระแส #OLEOUT อาจต้องรอไปก่อน เมื่อสื่ออังกฤษเผยยังไม่มีสัญญาณจากบอร์ด "ปีศาจแดง" ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือในเวลานี้

ก่อนหน้านี้แฟนบอลทั่วโลกรวมถึงนักวิจารณ์จากหลายๆสำนัก ออกมาปลุกกระแส #OLEOUT ต้องการให้บอร์ดบริหาร "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศแยกทางกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน หลังเจ้าตัวทำผลงานย่ำแย่อย่างหนักตั้งแต่การพ่าย ลิเวอร์พูล 0-5 และแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 ในนัดล่าสุด

 
อย่างไรก็ตาม "สกาย สปอร์ต" สื่อดังของอังกฤษ ได้ออกมาดับฝันสาวกปีศาจแดงที่ต้องการเห็นความเปลี่ยนแปลง ด้วยการรายงานว่า บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่มีสัญญาณใดๆ เกี่ยวกับการปลด โซลชา ในช่วงโปรแกรมทีมชาติ 2 สัปดาห์นี้ ทุกอย่างภายในสโมสรยังคงดำเนินไปตามปกติ โดยไม่ได้มีการเรียกประชุมบอร์ดเป็นการฉุกเฉินแต่อย่างใด จึงคาดว่า โซลชา จะยังได้เตรียมทีมสู้ศึกนัดต่อไป ที่จะพบกับ วัตฟอร์ด หลังจบโปรแกรมทีมชาติตามเดิม

 

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังอยู่ในช่วงที่เจอโปรแกรมหนักอย่างต่อเนื่อง โดยหลังจากเกมพบ วัตฟอร์ด แล้ว พวกเขายังมีคิวดวลกับ บียาร์เรอัล ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อด้วยการไปเยือนทีมจ่าฝูงอย่าง เชลซี และเปิดบ้านเจอทีมฟอร์มแรงอย่าง อาร์เซน่อล

logoline