svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สลด! "เมียตำรวจ" ยิงลูกสาวดับ ก่อนดิ่งแฟลตชั้น 4 เสียชีวิตตาม

04 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช็อกวงการสีกากี "เมียตำรวจ" พื้นที่ สภ.แกลง ใช้ปืนยิงลูกสาวเสียชีวิต ก่อนกระโดดลงมาจากชั้น 4 แฟลตตำรวจ ปลิดชีพตัวเองตายตาม ด้าน "ผัวตำรวจ" แย่งปืนหวังฆ่าตัวตายอีกคน แต่เจ้าหน้าที่แย่งปืนได้ทัน

เมื่อเวลา 08.00 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.แกลง จ.ระยอง รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต และผู้ก่อเหตุกระโดดลงมาจากชั้น 4 ของแฟลตตำรวจ เจ้าหน้าที่จึงรุดเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

เบื้องต้นพบศพนางพร อายุ 42 ปี พนักงานขายรถยนต์แห่งหนึ่ง และเป็นภรรยาของ ร.ต.อ.ประดิษฐ์ (ขอสงวนนามสกุล) สภาพศพศีรษะยุบ กระดูกหักหลายแห่ง ส่วนที่ห้องพักชั้น 1 พบศพลูกสาวของผู้ตาย อายุ 14 ปี ถูกยิงเข้าที่ขมับด้านซ้าย ใกล้กันพบปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่

สลด! "เมียตำรวจ" ยิงลูกสาวดับ ก่อนดิ่งตึกชั้น 4 ตายตาม

นอกจากนี้ยังพบกระดาษเขียนข้อความว่า “เก็บไว้ใช้เวลาจำเป็น แม่มีให้แค่นี้” วางอยู่บนธนบัตร ใบละ 20 บาท และ 100 บาทจำนวนหนึ่ง จากการสอบปากคำ ร.ต.อ.ประดิษฐ์ สามีและพ่อผู้ตาย ให้การว่า หลังจากออกเวรเข้าไปในห้องพัก พบผู้ตายทั้งสองนอนอยู่ในห้อง

 

จากนั้นเปลี่ยนเสื้อผ้า และแขวนอาวุธปืนขนาด 9 มม.ไว้ในห้อง แต่หลังจากเข้าไปนอนพักอีกห้อง ได้ยินเสียงดังคล้ายปืน จึงวิ่งไปดู เห็นลูกสาวและภรรยาเสียชีวิตแล้ว

สลด! "เมียตำรวจ" ยิงลูกสาวดับ ก่อนดิ่งตึกชั้น 4 ตายตาม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเกิดเหตุ เมื่อ ร.ต.อ.ประดิษฐ์ เห็นศพลูกสาว จึงพยายามหยิบปืนขึ้นมายิงตัวเอง แต่เพื่อนตำรวจเห็นทัน และเข้าไปแย่งปืนได้สำเร็จ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวยังไม่อาการโศกเศร้าอยู่

 

ขณะที่เพื่อนของนางพร ผู้ตาย ระบุว่า มีเพียงเรื่องเดียวที่ผู้ตายเครียด คือเรื่องหนี้สิน ที่มีการนำเงินของเพื่อนอีกคนไปใช้จำนวน 7 หมื่นบาท แต่ยังไม่ได้ชดใช้คืน

สลด! "เมียตำรวจ" ยิงลูกสาวดับ ก่อนดิ่งตึกชั้น 4 ตายตาม

logoline