svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ศาลอุทธรณ์สั่งจำคุกนายนริน บ้านกกกอก กระทำอนาจาร ด.ญ. 5 ขวบ

02 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศาลอุทธรณ์ตัดสิน นายนริน เชื้อคมตา อายุ 48 ปี ชาวบ้านกกกอก ตำบลกกตูม อำเภอดงหลวง กระทำอนาจาร ด.ญ. 5 ขวบ สั่งจำคุก 2 ปี 8 เดือน ไม่อนุญาตให้ประกันตัว

จากกรณีที่ เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. 2563 ตำรวจได้จับกุมตัว นายนริน เชื้อคมตา อายุ 48 ปี ชาวบ้านกกกอก ตำบลกกตูม อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร ในคดีอนาจารเด็ก 5 ขวบ และเคยเป็นผู้ต้องสงสัยใน คดีน้องชมพู่ แต่ถูกจับในคดี อนาจารเด็กโดยศาลจังหวัดมุกดาหารไม่อนุญาตประกันตัว และได้ฝากขังนัดแรกที่เรือนจำจังหวัดมุกดาหาร ก่อนที่ต่อมา ศาลอุทธรณ์ภาค 4 ได้อนุญาตให้ประกันตัว

ศาลอุทธรณ์สั่งจำคุกนายนริน บ้านกกกอก กระทำอนาจาร ด.ญ. 5 ขวบ
             
ทั้งนี้ คดีเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2563 โดยขณะนั้น ด.ญ. บี อายุ 5 ขวบได้เล่นอยู่บริเวณหน้าบ้านตัวเอง ผู้ต้องหาคือนายนริน ถูกกกล่าวหาว่า ใช้มือกระทำอนาจารจนมีอาการเจ็บที่อวัยวะเพศ พ่อแม่ได้พาไปตรวจที่โรงพยาบาลเต่างอย ต.เต่างอย จ.สกลนคร พบรอยฉีกขาด และได้เข้าไปแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อมาพนักงานสอบส่วนจึงขอหมายจับไปที่ศาลจังหวัดมุกดาหาร และตำรวจสืบสวนนำหมายศาลเข้าจับกุม และเมื่อวันที่ 11 ก.พ. 64 ศาลจังหวัดมุกดาหาร พิพากษายกฟ้อง และให้ปล่อยตัว นายนริน เชื้อคมตา เนื่องจากไม่มีพยานหลักฐานเพียงพอ
              

ล่าสุดศาลอ่านคำพิพากษาศาลอุทธรณ์วันที่ 2 พฤศจิกายน 2564  ที่ศาลมุกดาหารได้มีการตัดสินคดี อนาจารเด็ก 5 ขวบหลังจากที่ทาง การยื่นอุทธรณ์ และได้มีการตัดสินให้ ผู้ต้องหา. นายนริน. เชื้อคมตา ที่ได้กระทำการล่วงละเมิดทางเพศ ด.ญ.เอ (นามสมมติ)อายุ 5 ปี ข้อหากระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ศาลอุทธรณ์พิพากษา จำคุก 2 ปี 8 เดือน  โดยศาลจังหวัดมุกดาหาร ศาลอุทธรณ์ไม่อนุญาตให้ประกันตัว

โดย - แสวง รูปดี

logoline