svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"โรมวลโด้" ซัดชัยพาท่าเรือเฉือนเอ็นที2-1ศึกฟุตซอลไทยลีก

27 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การท่าเรือ เฉือนฮืด เอ็นที 2-1 โรมวลโด้ ฮีโร่ซัดชัย ขยับขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว ด้าน ธรรมศาสตร์ฯ ปลดล็อคคว้าชัยนัดแรกได้แล้วถล่ม ราชภัฏเพชรบุรี 9-3 ได้ กูเวญ่า และ เชาว์วลา กดคนละแฮตทริก ,เกษมบัณฑิตฯ คืนฟอร์มอัด นนทบุรี 4-2 และ ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี อัด สุราษฎร์ธานี 2-0

ฟุตซอลไทยลีก2021 นัดที่ 6 เกมกลางสัปดาห์วันพุธที่ 27 ต.ค.64 ที่อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก มีเกมลงเตะทั้งหมด 4 คู่ ไฮไลท์เป็นการพบกันของ "สิงห์คลองเตย" การท่าเรือ รองจ่าฝูง มี 10 แต้ม พบ "อินทรีสีส้ม" เอ็นที ฟุตซอลคลับ อันดับ 6 มี 8 แต้ม  เกมนี้ "โค้ชดม" อุดม ทวีสุข กุนซือการท่าเรือ ตัดสินใจพักแข้งบราซิลตัวเก่ง มาร์กอส วินิซิอุส เป็นเกมที่สองติดต่อกัน ขณะที่ "โค้ชเอ" วีรยุทธ ทวีกัน เฮดโค้ช ของเอ็นที เกมนี้ไม่มีชื่อของ 2 คีย์แมนอย่าง ตระการ เติมธนะศักดิ์ และ วิลเลี่ยม ที่บาดเจ็บ 

 

เริ่มเกม 7 นาที เอ็นที ฟุตซอลคลับ ออกนำไปก่อน 1-0 จาก คฑาวุธ ภู่พันธ์ หลุดเข้าไปดวลเดี่ยวยิงเสียบเสาเข้าไป ถัดมาอีก 3 นาที เป็นการท่าเรือ ที่มาตามตีเสมอได้เร็ว 1-1 จากจังหวะฟรีคิก โรมวลโด้ ยิงไปติดเซฟจังหวะแรกบอลมาเข้า ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง ยืนแปด้วยซ้ายโล่งๆไม่พลาด 

 

ครึ่งหลังเกมยังสูสีกันทั้งคู่ การท่าเรือ มีลุ้น 2 ครั้งจากจังหวะยิงชนเสาของ พรมงคล ศรีทรัพย์แสง และ โรมวลโด้ ส่วนช่วงท้าย เอ็นที มีโอกาสทองจังหวะยิงประตูโล่งๆของ วิเตา ผู้เล่นบราซิล ที่ยิงออกไปชนิดที่เจ้าตัวแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง ก่อนที่ น.37 "สิงห์คลองเตย" ที่พยายามอาศัยการโจมตีด้วยลูกยิงไกลมาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จาก โรมวลโด้ และกลายเป็นประตูชัยในเกมนี้  ส่งผลให้ การท่าเรือ คว้า 3 แต้มสำคัญบวกเพิ่มเป็น 13 แต้มขยับขึ้นมารั้งจ่าฝูงชั่วคราว 

ส่วนผลคู่อื่น  ธรรมศาสตร์ฯ ปลดล็อคคว้าชัยถล่ม ราชภัฎเพชรบุรี 9-3 ได้ ติอาโก้ กูเวญ่า และ เชาว์วลา ศรีอาวุธ ทำคนละแฮตทริก  ,เกษมบัณฑิต เอฟซี ชนะ นนทบุรี 4-2  และ ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ชนะ สุราษฎร์ธานี 2-0
"โรมวลโด้" ซัดชัยพาท่าเรือเฉือนเอ็นที2-1ศึกฟุตซอลไทยลีก "โรมวลโด้" ซัดชัยพาท่าเรือเฉือนเอ็นที2-1ศึกฟุตซอลไทยลีก

logoline