svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

Dispatch เผยความจริงอีกด้านระหว่าง "คิมซอนโฮ" กับอดีตแฟนสาว

27 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยิ่งขุดยิ่งเจอ “แฟนเก่าคิมซอนโฮ” เจออดีตสามีแฉ เคยพาผู้ชาย 3 คนมาบ้าน แถมมีเสี่ยเลี้ยงตั้งแต่ก่อนแต่งงาน งานนี้สื่อดังอย่าง Dispatch เผยความจริงอีกด้านระหว่าง "คิมซอนโฮ" กับอดีตแฟนสาว เรียกว่ามีช็อกไปกันเป็นระลอก สาวกต้องอ่าน

ได้เวลาออกโรง หลังสื่อจอมแฉ(แหลก)  Dispatch นำหลักฐานต่างๆ ออกมาเผยความจริงอีกด้าน เพื่อให้โลกรู้ความจริง ว่า  “ชเวยองอา อดีตแฟนเก่าของ “คิมซอนโฮ” ที่กล่าวหานักแสดงหนุ่ม ว่า ได้บังคับให้เธอไปทำแท้งและทำอากรเย็นชาใส่ หลังจากเธอทำแท้งแล้วนั้น แถมข้อหาร้ายการคือดารานักแสดงหนุ่มสุดหล่อคนนี้ ไม่รักษาสัญญาว่าจะแต่งงานด้วย ล้วนตรงข้ามกับข้อมูลที่มีอยู่อย่างสิ้นเชิง

 

ล่าสุดเรื่องนี้ทำเอาฝ่ายอดีตสามีของ “ชเวยองอา” ที่หย่าขาดกันหลังแต่งงานได้ไม่กี่วัน เผยถึงสาเหตุเลิกราที่ทำเอาหลายคนถึงกับช็อกกันทีเดียว

Dispatch เผยความจริงอีกด้านระหว่าง "คิมซอนโฮ" กับอดีตแฟนสาว

ช็อกวงการบันเทิงเกาหลีอีกแล้ว!!

 

หลังจากที่ Dispatch ได้ปล่อยบทความ “คิมซอนโฮ..กับ 12 ความจริงที่ถูกเมิน” ออกมาจนเป็นที่ฮือฮาไปเมื่อวานนี้ ( 26 ต.ค.2564 ) ครั้งนี้หนักหน่วง ปล่อยเรื่องราวสุดฉาวไล่เรียงไทม์ไลน์ นับตั้งแต่เจอกันครั้งแรก ลากยาวไปจนถึงวันเลิกราระหว่างทั้งคู่ จนทำเอาหลายๆ คนต้องออกมาขอโทษขอโพยที่ด่าทอต่อว่า หนุ่มคิมซอนโฮ อย่างหนักหน่วงในช่วงก่อนหน้านี้

 

ช็อกระลอกต่อมา

เมื่อมีการเผยการกระทำของฝ่ายหญิง ล่าสุดต้องช็อกกันอีกรอบเมื่อ อีจินโฮ นักข่าว/ยูทิวเบอร์ ได้เปิดเผยความจริงเพิ่มเติมในคลิปที่ชื่อว่า “เผยเทปบันทึกเสียง...ตัวตนที่แท้จริงสุดช็อกของแฟนเก่า คิมซอนโฮ” ในวิดีโอ อีจินโฮ ได้กล่าวว่า มีคลิปเสียงอดีตสามีของแฟนเก่าคิมซอนโฮ ที่ครั้งหนึ่งเคยพูดไว้ในพอดแคสต์

 

ซึ่ง อีจินโฮ อธิบายว่า แม้เขาจะไม่เปิดเผยตัวตนว่าเขาเป็นอดีตสามีของแฟนเก่าคิมซอนโฮ แต่นักข่าวก็สามารถตามสืบจนรู้ว่าชายในคลิปคือใคร

Dispatch เผยความจริงอีกด้านระหว่าง "คิมซอนโฮ" กับอดีตแฟนสาว Dispatch เผยความจริงอีกด้านระหว่าง "คิมซอนโฮ" กับอดีตแฟนสาว

Dispatch เผยความจริงอีกด้านระหว่าง "คิมซอนโฮ" กับอดีตแฟนสาว Dispatch เผยความจริงอีกด้านระหว่าง "คิมซอนโฮ" กับอดีตแฟนสาว

 

อดีตสามีของแฟนเก่าคิมซอนโฮ เปิดเผยถึงเหตุผลที่เลิกราผ่านการพอดแคสต์ โดยใจความได้ระบุว่า

“การขึ้นศาลทำเรื่องหย่ากินเวลาค่อนข้างนาน ดังนั้นผมจึงอยากทำข้อตกลงแล้วเลิกกันไป แต่เธอเรียกร้องจะเอาแต่เงิน ผมเลยตัดสินใจใช้ไม้แข็ง มันมีหลายสิ่งเกิดขึ้นระหว่างขึ้นศาล มีอยู่ครั้งหนึ่ง เธอดูอนาถและน่าเวทนามาก เราถูกถามว่ามีอะไรจะพูดกันครั้งสุดท้ายไหม แล้วเธอก็พูดประมาณว่า ‘ฉันอยากปกป้องการแต่งงานครั้งนี้เพราะการแต่งงานมันคือความรับผิดชอบซึ่งมันต่างกับการออกเดต’”

เขาได้เผยต่อไปอีกว่า ในช่วงที่ต้องขึ้นศาลกันบ่อย แฟนเก่าคิมซอนโฮ ใช้จ่ายเงินไปกับการศัลยกรรมค่อนข้างมาก และยังกล่าวว่าเธอพาผู้ชายมาที่บ้านอีกหลายคน

 

“ผมต้องออกจากบ้านที่เราเคยอยู่ด้วยกัน แต่เธอยังอยู่ที่นั่น จากนั้นครอบครัวของเธอก็ค่อยๆโผล่มาที่บ้านเรื่อยๆ ผมจึงไม่สามารถกลับไปที่บ้านได้ แต่ที่ตลกคือ ผมต้องกลับไปเอาสิ่งของของผม และมันมีกล้องวงจรปิดติดอยู่ ผมคิดว่าเธอสั่งให้คิดเพราะเธอคงกลัว ไม่รู้ว่าผมจะกลับไปที่บ้านเมื่อไหร่ ผมเห็นสายไฟที่มันเชื่อมต่อกับกล้องผมเลยเจอฮาร์ดไดร์ฟ ผมเอามันออกมาแล้วคิดว่าผมคงเจออะไรบางอย่างในนั้น ผมเลยนั่งดูคลิป ผมไม่ได้ดูอะไรมากเพราะเจอหลักฐานตั้งแต่ยังไม่ถึงเดือนด้วยซ้ำ แต่ภายใน 3 เดือน เธอพาผู้ชายมาที่บ้านแล้วถึง 3 คนและเธอมักจะทำบนโซฟา”

 

“มีผู้ชาย 2 คนที่ยังดูหนุ่มอยู่และคิดว่าน่าจะมาจากพวกบาร์โฮสและผู้ชายอีกคนจะมีอายุหน่อย เขาเป็นเสี่ยเลี้ยง ผมเลยหาข้อมูลเพิ่มเติมแล้วก็พบว่าเธอมีเสี่ยเลี้ยงมาตั้งแต่ก่อนแต่งงานแล้ว และเขาก็คือเสี่ยคนนั้น เธอทำอย่างนี้ได้อย่างไร (จริงๆ คือด่าทอ ประมาณว่า..สกปรกมาก)”

 

“หลังจากที่เธอมาที่ศาล แล้วพร่ำเพ้อบอกว่าเธอไม่อยากหย่า ผมเลยต้องโชว์หลักฐานให้ผู้พิพากษาดู หลังจากนั้นเลยตัดสินให้เราหย่าขาดจากกันได้”

 

ฝ่ายอดีตสามี ยังเปิดเผยถึงอีกด้าน (ด้านความร้ายกาจ) ของเธอต่อไปว่า

"..ชีวิตแต่งงานที่แสนสั้น และระหว่างที่รอพิจารณา แฟนเก่าคิมซอนโฮ มักจะกล่าวโทษอดีตสามีตลอด ว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ต้องหย่าร้างทั้งที่เธอเองไม่อยากหย่า พร้อมกับพยายามทำตัวอย่างน่าสงสาร.."

 

 

Dispatch เผยความจริงอีกด้านระหว่าง "คิมซอนโฮ" กับอดีตแฟนสาว

เรื่องราวดรามาแบบนี้ คงต้องให้ชาวกิมจิตามสืบค้นหาความจริงกันต่อไป แฟนๆ คิมซอนโฮ รอเป็นกำลังใจกันอีกหน่อย เพราะราตรีนี้...ยังอีกยาวไกล

แฟนๆ ที่สนใจติดตามรับชมข่าวนี้ ติดตามได้ที่นี่!! 

Dispatch เผยความจริงอีกด้านระหว่าง "คิมซอนโฮ" กับอดีตแฟนสาว

 

 

logoline