svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

Netflix ดัน 3 ซีรีส์สุดฮอต สู่..สตรีทแฟชั่นเอาใจติ่งเกาหลี

26 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

Netflix จับมือ Carnival เปิดตัวคอลเลกชัน GU TING YANG WA จาก 3 ซีรีส์ฮอตแห่งปี “Kingdom- D.P.- Squid Game” บุกสตรีทแฟชั่น เอาใจติ่งเกาหลี 30 ตุลาคมนี้

สร้างปรากฏการณ์กลายเป็นกระแสฮอตไปทั่วโลก กับซีรีส์เรื่องล่าสุด สควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game) ซีรีส์แนวเซอร์ไววัล ตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1  Netflix ผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลกที่มีสมาชิกจ่ายเงินรับชม 214 ล้านคนในจำนวนกว่า 190 ประเทศ ล่าสุด Netflix ขยับตัวอีกครั้ง กับการจับมือ Carnival เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่เอาใจสาวกเกาหลี

 

Netflix ดัน 3 ซีรีส์สุดฮอต สู่..สตรีทแฟชั่นเอาใจติ่งเกาหลี

รายงานข่าวจาก บริษัท เน็ตฟลิกซ์ ประเทศไทย ระบุว่า กระแสฮันรยูในประเทศไทยที่แรงต่อเนื่อง โดยพบว่า 10 อันดับสูงสุดบน Netflix ในไทยมีผลงานจากเกาหลีติดอันดับอยู่เสมอ ซึ่งผลงานที่ได้รับความนิยมสูงไม่ได้จำกัดอยู่แต่เพียงแนวรักโรแมนติกสะเทือนอารมณ์ดังที่อยู่ในภาพจำของใครหลายคนเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงซีรีส์และภาพยนตร์แนวระทึกขวัญและวิพากษ์สังคม

ที่นำเสนอได้โดนใจจนได้รับการพูดถึงอย่างกว้างขวาง ความหลากหลายของคอนเทนต์จากเกาหลีใน Netflix ทำให้ฐานผู้ชมคอนเทนต์เกาหลีทุกวันนี้ขยายวงกว้างขึ้น และไม่ได้จำกัดอยู่แต่เพียงแวดวงใดแวดวงหนึ่งอีกต่อไป

 

Netflix ร่วมกับ Carnival หยิบเอาความสำเร็จตรงนี้มาเป็นแรงบันดาลใจในการต่อยอดให้กับผลงานที่มีทั้งความเป็นสากล แต่ขณะเดียวกันก็มีเอกลักษณ์และเสน่ห์ของความเป็นเกาหลีอยู่อย่างชัดเจน โดย Carnivalได้เลือกนำเอากิมมิคจากซีรีส์เกาหลีที่มาแรงแห่งปีมาถ่ายทอดเป็นคอลเลกชันเครื่องแต่งกายสายสตรีท ส่งเสริมให้แฟนซีรีส์ภูมิใจที่จะสวมใส่

  Netflix ดัน 3 ซีรีส์สุดฮอต สู่..สตรีทแฟชั่นเอาใจติ่งเกาหลี

ไม่ว่าจะเป็น ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด” (Kingdom) ซีรีส์ซอมบี้ย้อนยุคสุดระทึกขวัญ “D.P. หน่วยล่าทหารหนีทัพ” (D.P.) ซีรีส์ที่ตีแผ่กองทัพและสังคมทหารเกณฑ์ของเกาหลีใต้ได้อย่างเจ็บแสบ และ ล่าสุด  สควิดเกม เล่นลุ้นตาย” (Squid Game) ซีรีส์แนวเซอร์ไววัลเรื่องที่สร้างปรากฏการณ์กลายเป็นกระแสฮิตไปทั่วโลก

 

ไฮไลต์สุดโดดเด่นในคอลเลกชันนี้คือเสื้อยืดที่หยิบเอาคอนเซ็ปต์ Netflix and Ramyeon ที่มีนัยของ Netflix and Chill ในวัฒนธรรมร่วมสมัยของเกาหลี มาผสานกับกิมมิคการคืนชีพจากซีรีส์ ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด (Kingdom) นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสให้แฟนๆ ของ Netflix ได้ลองสวมใส่เสื้อผ้าที่ได้แรงบันดาลใจจากเสื้อผ้าของทหารจากกองทัพเกาหลีใต้ในซีรีส์ D.P. หน่วยล่าทหารหนีทัพ (D.P.)

 

รวมทั้ง ไอเทมสุดฮิตจาก ซีรีส์ สควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game) ที่ตอนนี้รับรองว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จัก ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาเด็กหญิงสุดหลอนในเกม ‘เออีไอโอยู’ และพิเศษสุดๆ กับเสื้อยืดสกรีนหมายเลข 001 ถึง 456 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากยูนิฟอร์มผู้เข้าแข่งขัน “สควิดเกม” ที่มีจำกัดเพียง 456 ตัว และจะเป็นการจำหน่ายในรูปแบบของการสุ่มหมายเลขบนเสื้อเท่านั้น! เรียกว่าทุกไอเทมคัดสรรมาแล้วว่าเห็นปุ๊บก็รู้ปั๊บว่านี่แหละคนอินซีรีส์ของแท้!

 

ขณะที่  Carnival ได้พลิกโฉมหน้าร้านสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ต้อนรับการเปิดตัวคอลเลกชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้โดยเฉพาะ ด้วยการตกแต่งในสไตล์เกาหลีที่ทั้งเท่และคูล คงคอนเซ็ปต์ความอินไปกับกระแสฮันรยู ให้แฟนๆ ที่มาเยี่ยมชมร้านได้ถ่ายรูปอวดโซเชียลประกาศความอินให้หายคิดถึงเกาหลีกันไปเลย

 

Netflix ดัน 3 ซีรีส์สุดฮอต สู่..สตรีทแฟชั่นเอาใจติ่งเกาหลี

สำหรับคอลเลกชัน GU TING YANG WA เปิดตัวมาในราคาเริ่มต้นที่ 890 บาท ติ่งเกาหลีสามารถเข้าไปชม Lookbook ก่อนใครหรือกดสั่งซื้อได้ทางเว็บไซต์ http://carnivalbkk.com หรือแอปพลิเคชัน Carnival และร้าน Carnival สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป

 

logoline