svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก้า-วี เปิดมุมความรักแบบลึกซึ้งครั้งแรก!! งานนี้ถึงกับมีน้ำตา

18 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คู่รักสายติสต์ เก้า จิรายุ และ วี วิโอเลต ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์แบบลึกซึ้งครั้งแรก ซึ่งงานนี้ถึงกับมีน้ำตา วี วิโอเลต ก้าวข้ามผ่านปมในใจคลิปในอดีตที่เคยถูกบูลลี่

คบหาดูใจกันได้พักใหญ่สำหรับคุ่คู่รักสายติสต์ เก้า จิรายุ และ วี วิโอเลต ล่าสุดออกมาเปิดใจเล่าเรื่องรักแบบไม่หมกเม็ดซึ่งงานนี้บอกเลยว่าหวานมากโดยเรื่องราวความรักของทั้งคู่เริ่มเจอกันในคอนเสิร์ต จากการเพื่อนและพัฒนาความสัมพันธ์จนกลายมาเป็นแฟนกัน แต่ต้องบอกว่าในช่วงที่กำลังก้าวข้ามจากเพื่อนไปเป็นแฟน  นั่นหนุ่มเก้าดันคิดมากกว่าเพื่อนจนเริ่มเอ๊ะ! มันจะดีไหมนะถ้าเราคุยกันมากไปกว่านั้น  แต่ก็ยังงงๆกันจนสาววี ทนไม่ไหวตัดสินใจขอเป็นแฟน  โดยค่อยๆปรับเข้าหากันเรียนรู้ในการเปิดใจกับอะไรใหม่ๆ

 

เก้า-วี เปิดมุมความรักแบบลึกซึ้งครั้งแรก!! งานนี้ถึงกับมีน้ำตา

ในวันนี้มีอยู่ 1 เรื่องที่อยู่ในใจของ วี ที่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนและอยากที่จะเปิดใจแชร์ให้ทุกคนได้ฟัง

วี : คือวีเคยเป็นไวรัลตอนเด็กๆ เรื่องนี้เก็บไว้มานานแล้ว เป็นคลิปที่วีเต้นเพลง ซึ่งมันก็ไม่มีอะไรตอนนั้นอายุ 14 ค่ะ เป็นเรื่องที่อายมากเพราะว่า พอมันไวรัลแล้วเขาไปตั้งชื่อคลิปว่า "เด็กมันอ่อย" แล้วก็กลายเป็นว่าคอมเม้นท์โหดมาก เพราะชื่อคลิปมันล่อเป้า แล้วก็คือจะบูลลี่ พูดไปทางเพศเยอะมาก ตอนนั้นเราอายุ 14 เองแล้วเราก็เฮิร์ทมาก ตอนเข้ามหาวิทยาลัยก็คิดว่ามันหายไปแล้วสรุปมันมีคนไปเจอก็กลายเป็นเรื่องตลกอีก แต่มันก็เป็นแผลเรานิดนึง จนล่าสุดไม่กี่อาทิตย์ที่แล้วเพื่อนมันหลุดออกมา เก้าก็เลยรู้ก็ตลกกลายเป็นเรื่องโจ๊ก

 

เก้า-วี เปิดมุมความรักแบบลึกซึ้งครั้งแรก!! งานนี้ถึงกับมีน้ำตา

 

คลิปในวันนั้นมันส่งผลยังไงกับเด็กหญิงวีบ้าง ?

วี : ตอนนั้นคิดแบบเด็กๆ เลยนะว่าโตไปฉันจะเข้าวงการ ฉันจะไปแก้ชื่อเสียง ฉันจะไม่ปล่อยให้คนมาพูดแบบนี้กับฉัน เขาพูดแบบประมาณว่าต้องโดนแล้วแน่ๆ หรืออะไรแบบนี้ เป็นคำพูดที่รุนแรง

 

เก้า-วี เปิดมุมความรักแบบลึกซึ้งครั้งแรก!! งานนี้ถึงกับมีน้ำตา

 

เก้า ถึงวันนี้อยากจะบอกอะไรกับ วี วิโอเลต

เก้า : ตั้งแต่เรามีความสัมพันธ์แบบว่าไปอีกขั้นหนึ่ง เราก็รู้จักทั้งเขา และก็รู้จักตัวเราเองด้วย รู้จักตัวเองมากขึ้นผ่านการที่เรามีใครสักคนหนึ่งซึ่งผมก็มองว่ามันเป็นเรื่องที่ดีครับ รู้สึกว่า วี เขามีข้อดีหลายอย่าง ที่เอามาใช้ในชีวิตของเราได้ วี ค่อนข้างสู้ในสิ่งที่เขาต้องการในเรื่องของอาชีพ วี เขาจะบอกผมเสมอว่า แพชชั่นมันสำคัญมากนะ เราอยากเห็นเธอไปทั้งตัวไปทั้งใจทุ่มเทกับอะไรสักอย่างจริงๆ เขาจะรู้ว่าผมโอเคอยู่ได้แล้วล่ะรับผิดชอบครอบครัวได้ แต่มันไปได้อีก เหมือนเขาก็มองเห็นและเชื่อว่าเราทำได้ แล้วผมก็รู้สึกว่าสิ่งนี้มันทำให้ผลักดันเราไปข้างหน้าเหมือนกัน ก็ขอบคุณ มีอะไรต้องเรียนรู้ ทะเลาะกันอีกเยอะ ก็หวังว่าเราจะผ่านมันไปด้วยดีนะครับ

 

วี มีอะไรจะบอกอะไรกับ เก้า จิรายุ 

วี : ดีใจที่ได้มีเก้ามาอยู่เป็นเพื่อน เวลาเรามีอะไรเราก็คุยได้เรื่อยๆ รู้สึกดีที่มีคนอยู่ข้างๆ ในวันที่แย่หรือวันที่ดีค่ะ

 

เก้า-วี เปิดมุมความรักแบบลึกซึ้งครั้งแรก!! งานนี้ถึงกับมีน้ำตา

ที่มา WOODY SHOW

logoline