svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"โซลชา"ขึ้นเต็ง2กุนซือโดนเด้งรายต่อไป "คอนเต้"เต็งเสียบแทน

17 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ขยับขึ้นเป็นเต็ง 2 ในโผกุนซือส่อแววถูกปลดรายต่อไป เป็นรองแค่ สตีฟ บรู๊ซ คนเดียว ขณะที่ อันโตนิโอ คอนเต้ รั้งเต็ง 1 นั่งเก้าอี้นายใหญ่ผีแดงคนใหม่

หลังจากที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงาไนได้อย่างย่ำแย่ ด้วยการบุกไปพ่าย "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ 2-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ยังไม่ชนะทีมใดในลีกเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน พร้อมเสียสถิติปราชัยเกมลีกนัดเยือนเป็นหนแรกในรอบ 29 นัด

 

จากความพ่ายแพ้ดังกล่าว ทำให้กระแส #OLEOUTNOW หรือการเรียกร้องให้ปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ออกจากตำแหน่ง ถูกพูดถึงอย่างมากในวงกว้างอีกครั้ง เพราะซีซั่นนี้ "ปีศาจแดง" เสริมทัพไปไม่น้อย โดยเฉพาะการคว้าตัวแนวรุกตัวเก่งอย่าง จาดอน ซานโช่ รวมถึงการดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คืนถิ่นเก่าอีกครั้ง แต่ผลงานกลับไม่ดีขึ้น

ล่าสุดบริษัทรับพนันถูกกฎหมายในอังกฤษ ได้ปรับราคากุนซือพรีเมียร์ลีกที่น่าจะถูกปลดเป็นรายต่อไป โดย โซลชา ขยับขึ้นรั้งเต็ง 2 ด้วยอัตรา 15-2 เป็นรองแค่ สตีฟ บรู๊ซ กุนซือ นิวคาสเซิล ทีมมหาเศรษฐีรายใหม่แค่คนเดียวเท่านั้น

 

ส่วนตัวเต็งกุนซือคนใหม่ที่อาจจะมาทำงานใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด เต็ง 1 เป็นของ คอนเต้ อดีตกุนซือ เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน ตามมาด้วย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตามลำดับ

logoline