svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ดเวย์น จอห์นสัน เสียใจเคยโพสต์ด่า วิน ดีเซล ลงอินสตาแกรม

15 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดเวย์น จอห์นสัน นักแสดงกล้ามใหญ่ชื่อดังของฮอลลีวูด บอกว่ารู้สึกเสียใจที่เคยโพสต์ด่า วิน ดีเซล ที่มีปัญหาเรื่องการทำงานลงสื่อสาธารณะ เพราะไม่รู้ว่าจะมาโพสต์ด่ากันให้คนอื่นเห็นทำไม

ดเวย์น จอห์นสัน หรือ เดอะ ร็อก นักแสดงหนังแอคชันฮอลลีวูดชื่อดัง เปิดเผยว่าเขารู้สึกเสียใจที่เคยโพสต์ด่า วิน ดีเซล ผ่านอินสตาแกรมเมื่อหลายปีที่แล้ว ซึ่งเป็นการกระทำที่ไม่สมกับการเป็นมืออาชีพ ที่แม้ว่าเราจะมีปัญหาในการทำงานอย่างไร ก็ไม่ควรโพสต์ลงบนโซเชียลมีเดีย และมันไม่ใช่ตัวตนของเขาเลย เพราะปกติเขาไม่ได้เป็นคนที่จะโพสต์อะไรในแง่ลบลงโซเชียลมีเดีย แต่วันนั้นที่ทำลงไปเพราะเขารู้สึกอารมณ์เสียจริงๆ

ดเวย์น จอห์นสัน เสียใจเคยโพสต์ด่า วิน ดีเซล ลงอินสตาแกรม เป็นที่รู้กันดีว่า จอห์นสัน มีเรื่องบาดหมางกับ วิน ดีเซล ในการถ่ายทำหนัง Fast & Furious ที่ทั้งคู่เป็นนักแสดงนำร่วมกัน ซึ่งในปี 2016 ระหว่างการถ่ายหนัง Fast & Furious ภาค 8 จอห์นสันได้โพสต์ในอินสตาแกรมโดยใช้คำว่า 'ทนไม่ไหวกับคนที่คนขี้ขลาดและน่ารังเกียจ' ซึ่งแม้เขาจะไม่ได้บอกว่าเป็นใคร แต่ทุกคนก็รู้ดีว่าเขาหมายถึง วิน ดีเซล ที่ทั้งคู่มักมีปัญหาเรื่องแนวทางการทำงานที่ไม่ตรงกันในกองถ่าย

จอห์นสันเปิดเผยว่าในตอนนั้นเขาได้นั่งเปิดใจพูดคุยกับ วิน ดีเซล แต่เขายอมรับว่าไม่ได้เป็นการพูดคุยกันแบบดีๆ แต่เป็นการเคลียร์กันให้ชัดเจนว่าเขาทั้งสองคนมีแนวทางการทำงานที่แตกต่างกันอย่างคนละขั้ว และทั้งคู่ตกลงที่จะแยกย้ายและยุติเรื่องราวทั้งหมดลงที่ตรงนั้น

logoline