svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ผู้ประกาศข่าวสาว เผยนาทีเฉียดตาย รถดับ กระแสน้ำพัด โชคดีกู้ภัยเข้าช่วย

14 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นรายงานข่าวจากเพจเฟซบุ๊ก Napalinee Sinthong ของคุณณภาลินี สินทอง ผู้สื่อข่าวเคเบิลทีวีของจ.จันทบุรี เผยประสบการณ์นาทีชีวิต ที่เธอได้ติดอยู่ในรถและน้ำได้ทะลักเข้าท่วมรถ วินาทีนั้น กลัวมาก แทบเอาชีวิตไม่รอด โชคดีที่พี่กู้ภัยเข้าช่วยได้ทัน

เฟซบุ๊ก Napalinee Sinthong ของคุณณภาลินี สินทอง ผู้สื่อข่าวเคเบิลทีวีช่องหนึ่งที่ จ.จันทบุรี โดยเธอได้โพสต์เรื่องราวใจความระบุว่า

..

" #น้ำท่วมจันทบุรี 

ตอนน้ำเข้ารถแล้วติด อยู่ข้างใน กรี๊ดแทบตาย กว่าจะออกจากรถได้ ขับมาไม่คิดว่าจะท่วมสูงเรื่อยๆ ขนาดนี้ .. ตอนรถดับ รถถูกพัดลอยไปเรื่อยๆ น้ำเข้ารถทีละนิด

#จนมันมาถึงอก ร้องไห้ไม่ไหว รถจะซ่อมยังไง ของมีค่าในรถจะยังไง???

..

ขอบคุณ พี่กู้ภัยที่มาช่วย ก่อนที่น้ำจะท่วมจมูกหนู

(ตอนนั้นตะโกน ช่วยด้วยยย สุดเสียง)

พรุ่งนี้ว่ากัน คืนนี้หาที่นอน + เอาของมีค่าออกจากรถให้มากที่สุด"

 

ผู้ประกาศข่าวสาว เผยนาทีเฉียดตาย รถดับ กระแสน้ำพัด โชคดีกู้ภัยเข้าช่วย

ผู้ประกาศข่าวสาว เผยนาทีเฉียดตาย รถดับ กระแสน้ำพัด โชคดีกู้ภัยเข้าช่วย ผู้ประกาศข่าวสาว เผยนาทีเฉียดตาย รถดับ กระแสน้ำพัด โชคดีกู้ภัยเข้าช่วย

ทั้งนี้ คุณณภาลินี ยังอัดคลิปสั้นๆ เผยถึงนาทีชีวิต โดยเธอได้เผยว่า

"ถือเป็นปรากฏการณ์ในชีวิตที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน น้ำท่วมรถหมดเลย ซึ่งตอนแรกเธอคิดว่าน้ำตื้น ตอนนี้ของก็จมหมดเลย เปียกไปทั้งตัว กว่าจะออกจากรถมาได้ก็คือยากมาก แต่เคราะห์ดีที่รอดตายมาได้"

ผู้ประกาศข่าวสาว เผยนาทีเฉียดตาย รถดับ กระแสน้ำพัด โชคดีกู้ภัยเข้าช่วย

สำหรับกรณี มีความคืบหน้ามารายงานให้ทราบข่าวกัน 

ล่าสุด น.ส.ณภาลินี เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมกับทีมข่าวว่า

ในตอนนั้น เธอเองได้พยายามที่จะเปิดประตูแต่เปิดไม่ได้ และน้ำก็เข้ามาสูง สูงขึ้นๆ ขึ้นจนระดับคอ เธอกลัวมาก เพราะเคยเห็นแต่ในภาพยนตร์

 

ก็รีบโทรศัพท์หาคนรู้จัก เพื่อขอความช่วยเหลือ กระทั่งมีพลเมืองดีหรือเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ไม่ทราบ ได้มาเปิดประตูหลังที่ท้ายรถ ช่วยตนออกมาได้ ทั้งนี้แม้ว่าจะไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร เพียงแต่มีรอยพกช้ำที่คาดว่ามาจากตอนปีนท้ายรถออกมา

ผู้ประกาศข่าวสาว เผยนาทีเฉียดตาย รถดับ กระแสน้ำพัด โชคดีกู้ภัยเข้าช่วย ผู้ประกาศข่าวสาว เผยนาทีเฉียดตาย รถดับ กระแสน้ำพัด โชคดีกู้ภัยเข้าช่วย ผู้ประกาศข่าวสาว เผยนาทีเฉียดตาย รถดับ กระแสน้ำพัด โชคดีกู้ภัยเข้าช่วย ผู้ประกาศข่าวสาว เผยนาทีเฉียดตาย รถดับ กระแสน้ำพัด โชคดีกู้ภัยเข้าช่วย

 

ทั้งนี้ ตนเอาทรัพย์สินออกมาได้แค่โทรศัพท์กับสายชาร์จ แต่มีแหวนทอง กำไล กล้องดิจิตัลและเอกสารอื่นๆ ค้างอยู่ในรถ ซึ่งหลังจากนั้นมีเสื้อผ้ารองเท้าและเอกสารที่หายไป แต่อย่างอื่นยังอยู่ครบ ในส่วนความเสียหายของตัวรถ ช่างได้ประเมินราคาซ่อมไว้ร่วม 5 หมื่นบาท

 

“ได้พูดคุยกับคนที่รถจมน้ำข้างหน้า เขาบอกว่าบ้านตัวเองก็อยู่แถวนั้น แต่ก็ยังจมน้ำ  ฉะนั้นฝากเตือนคนทั่วไปขอให้ศึกษาเส้นทางก่อน ถ้าไม่แน่ใจอย่าไป ยิ่งมีสถานการณ์น้ำท่วมต้องคอยติดตามข่าวสารให้ดี โดยเฉพาะผู้หญิงถ้าเดินทางคนเดียว ต้องมีความรู้รอบตัวเพื่อใช้เอาชีวิตรอด หากติดอยู่ในรถแบบตัวเอง ก็ให้ถอดหัวเบาะที่นั่งในรถแล้วใช้เหล็กทุบกระจกได้เลย” น.ส.ณภาลินี กล่าวทิ้งท้าย

 

ผู้ประกาศข่าวสาว เผยนาทีเฉียดตาย รถดับ กระแสน้ำพัด โชคดีกู้ภัยเข้าช่วย

 

 

 

ผู้ประกาศข่าวสาว เผยนาทีเฉียดตาย รถดับ กระแสน้ำพัด โชคดีกู้ภัยเข้าช่วย

 

 

 

 

logoline