svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ทัพเรือภาค 2 ร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ

13 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา - ทัพเรือภาคที่ 2 ทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ และถวายเป็นพระราชกุศล

13 ตุลาคม 2564 ที่ กองบัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 ถนนชลาทัศน์ เขตเทศบาลนครสงขลา อ.เมือง จ.สงขลา พลเรือโท สุนทร  คำคล้าย ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 เป็นประธานในการบำเพ็ญกุศลและทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 10 รูป เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร 13 ตุลาคม เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ และถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

ทัพเรือภาค 2 ร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ทัพเรือภาค 2 ร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ
 

หลังจากนั้น พลเรือโท สุนทร  คำคล้าย ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 ได้เดินทางไปที่ห้องสมิหลา เป็นประธานในพิธีวางพวงมาลา เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร หน้าพระบรมสาทิสลักษณ์ของพระองค์ท่าน  

ทัพเรือภาค 2 ร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ทัพเรือภาค 2 ร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ

 

 

โดยมี ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสงขลา รองผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 เสนาธิการทัพเรือภาคที่ 2 และข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ทัพเรือภาคที่ 2 และฐานทัพเรือสงขลาเข้าร่วมในพิธี มีมาตรการควบคุมคัดกรองผู้เข้าร่วมพิธีอย่างเคร่งครัด ในการประกอบพิธี ทั้งวัดอุณหภูมิร่างกาย ใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ผู้เข้าร่วมในพิธีทุกคน และการเว้นระยะห่าง

ทัพเรือภาค 2 ร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ


ภาพ/ข่าว โดย
สันติภาพ รามสูต จ.สงขลา

logoline