svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ชาวเน็ตเกาหลีเดือด ! ไล่ “ลิซ่า BLACKPINK” กลับไทย ปมแฟนคลับโวยต้นสังกัด

12 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังแฟนคลับของ “ลิซ่า BLACKPINK” ออกมาโวย “YG Entertainment” ว่าเลือกปฏิบัติและกีดกันงาน จนทำให้ล่าสุดชาวเน็ตเกาหลีใต้เกิดความไม่พอใจ พร้อมไล่ลิซ่าให้กลับประเทศ

ดราม่าไม่จบหลังจากที่แฟนคลับของนักร้องดัง ลิซ่า BLACKPINKออกมาโวยวายตั้งสังกัดอย่าง “YG Entertainment” ว่าปฏิบัติอย่างไม่ธรรมทั้งการโปรโมทอัลอั้มเดี่ยวและร่วมอีเว้นท์กับแบรนด์ต่าง ๆ โดยเฉพาะไม่ปล่อยให้ ลิซ่า ไปร่วมงานอีเวนต์ของแบรนด์ BVLGARI ที่ปารีส จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในหลายประเทศทั่วโลก

 

“ลิซ่า BLACKPINK”

ซึ่งเมื่อเผยแพร่ข่าวดังกล่าวส่งผลให้ชาวเน็ตเกาหลีไม่พอใจเป็นอย่างมาก ต่างแสดงความเห็น อย่างเผ็ดร้อนบางรายถึงกับไล่ ลิซ่า ให้กลับประเทศไทยเลยทีเดียว

 

1. ส่งเธอกลับเมืองไทยไปเลยแล้วกัน พวกนั้นชัดไร้สาระเกินไปแล้ว

 

2. นี่มันเรื่องบ้าอะไรกันเนี่ย? เธอได้เป็นดาราในเกาหลี ตอนซิงเกิ้ลออกก็มีการโปรโมทมากมาย พวกเขาอ้างเรื่อง เหยียดเชื้อชาติ อยู่ตลอดเวลา ฉันไม่ไหวแล้วนะ กับการมีปมด้อยของพวกนั้น

 

3. ไม่ว่าคุณจะคิดว่า ลลิษา วิเศษยังไง ลองคิดดูแล้วกัน ว่าเธอไม่มีโปรดิวเซอร์ชั้นยอด หรือไม่มีสไตลิสต์จะเป็นยังไง? เธอมาไม่ได้ไกลขนาดนั้นหรอก ใครเป็นคน ทำมิวสิกวิดีโอพุ่งนั้น? ใครทำให้ งานเดียวของเธอยิ่งใหญ่ขนาดนี้? ในสมองของแฟนของเธอ พวกเขาคิดว่าลิซ่า เป็นแบบนี้มาได้ตั้งแต่ต้น

 

ชาวเน็ตเกาหลีเดือด ! ไล่  “ลิซ่า BLACKPINK” กลับไทย ปมแฟนคลับโวยต้นสังกัด

 

4. เกาหลีช่างซื่อจนเซ่อ เราเด็กพรุ่งนี้มาฝึกจนกลายเป็นดารา เพื่อมาโดนแทงข้างหลัง เพื่อมาโดนเกลียดแบบนี้ ฉันเข้าใจว่าเราใส่ เมมเบอร์ต่างชาติเข้าไปในวง เพื่อโอกาส ในตลาดต่างประเทศ แต่สุดท้ายเรานี่แหละที่จะต้องมาเจ็บปวดกับคอมเม้นท์ ที่เต็มไปด้วยความเกลียดชัง และข้อกล่าวหาเรื่องการเหยียด

 

5. ทำแต่กลุ่มที่มีคนเกาหลีล้วนแบบ BTS เถอะ

 

6. พวกนั้นคิดจริง ๆ เพราะเธอประสบความสำเร็จได้ขนาดนั้นเพราะเป็นคนไทย ส่งเธอกลับไทยเลยก็แล้วกัน แล้วก็ใช้เทคโนโลยีแบบไทย ๆ ถ่ายทำมิวสิควิดีโอไปก็แล้วกัน

7.ถ้า ลิซ่า ออกจาก YG กลับประเทศไทย เธอจะทำมิวสิกวิดีโอได้มีคุณภาพแบบที่เป็นอยู่หรือเปล่า? ในอาเซียนเธออาจจะยังดังอยู่ แต่นอกเหนือจากนั้นไม่รู้แล้ว กับความสามารถของเธอในขณะนี้

 

8. เกาหลีเอาคนต่างชาติพวกนั้นมาฝึกเพื่อให้มาทำตัวเนรคุณแท้ ๆ

 

9. ถ้าจะมีใครได้รับความยุติธรรมก็หน้าจะเป็น จีซู มากกว่า เธอคือเกาหลีแท้ๆเพียงคนเดียว (โรเซ เกิดที่นิวซีแลนด์ ส่วน เจนนี ก็เคยไปเติบโตที่ต่างประเทศ) แต่ก็ยังไม่มีงานส่วนลูกของตัวเองเลย YG ผลักดันแต่เมมเบอร์ต่างชาติสามคนนั้น พวกเขาน่าจะหาเพลงที่ ทำให้เธอได้โชว์ความสามารถ ส่วน ลิซ่า ถ้าเธออยากไปก็ปล่อยเธอไปเถอะ ทุกคนรู้แล้วว่าเธอดังที่สุด

 

10. สำหรับ ลิซ่า จบแน่ ถ้าออกจากYG

 

11. พวกนี้รู้จัก YG น้อยไปแล้ว เพราะถ้า YG จะไม่ให้ความเป็นธรรมกับ ลิซ่า จริง ๆ ก็คงจะไม่ดูดำดูดีเธอแล้ว

 

“ลิซ่า BLACKPINK”

 

12.  แฟน ๆ อาเซียน เยอะไปจริงๆ ถ้า YG ไม่ยุติธรรมกับเธอจริง ทำไมถึงให้เธอได้มีผลงานโซโล่ ทำไมยอมรับฟังความคิดเห็นให้เธอใส่ความเป็นไทยเข้าไปในมิวสิกวิดีโอ แล้วจะยังโฆษณา Adidas อีก ที่มีแต่ โรเซ่, ลิซ่า แล้วก็ เจนนิ ที่ได้มีคัทแยกเฉพาะคน แต่ จีซู ไม่มี ทีแบบนี้แฟนๆอาเซียนไม่เห็นว่าประท้วงอะไรเลย

 

13. ถึงเวลาแล้วที่เราจะส่งเมมเบอร์ต่างชาติพวกนี้กลับประเทศไปซะที … มักจะมีปัญหาอะไรบางอย่าง ที่มาจากพวกนี้ตลอด

 

logoline