svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ไบรท์ตันช็อก! "บิสซูม่า"โดนรวบคาไนท์คลับ

07 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อีฟส์ บิสซูม่า กองกลางตัวเก่งของ ไบร์ทตัน ที่กำลังเป็นเป้าหมายเสริมทัพของทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก ถูกตำรวจจับกุมคาไนท์คลับ ท่ามกลางความตกตะลึงของนักท่องเที่ยว

โดย อีฟส์ บิสซูม่า กองกลางวัย 25 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับกุมกลางไนท์ คลับ ที่มีชื่อว่า The Arch พร้อมใส่กุญแจมือหิ้วตัวออกไปด้านนอก และถูกคุมขังเป็นเวลาหนึ่งคืนด้วยกัน 

 

หนึ่งในนักท่องเที่ยวได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเหตุการณ์ว่า “ผู้คนต่างตะลึงเมื่อเห็น บิสซูม่า ในคลับ เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของ ไบร์ทตัน ในขณะนี้ ดังนั้นเขาจึงถูกจับตามองอย่างแน่นอน และพวกเราต่างตกใจยิ่งกว่าเดิมที่เห็นเขาถูกนำตัวออกไปนอกไนท์คลับในเวลาต่อมา”

 

ทั้งนี้ยังไม่ได้มีการเปิดเผยสาเหตุที่แน่ชัดว่า บิสซูม่า ถูกจับกุมเกี่ยวกับเรื่องอะไร แต่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่านักเตะของ ไบรท์ตันฯ รายหนึ่ง โดนตำรวจจับกุมร่วมกับชายอีกคน หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวรายหนึ่งในไนท์คลับ โดยต้นสังกัดของนักเตะรับทราบเรื่องแล้ว แต่ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อด้วยเหตุผลด้านกฎหมายของอังกฤษ

 

สำหรับ อีฟส์ บิสซูม่า ถือว่าเป็นมิดฟิลด์ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้รับความสนใจจากหลายสโมสรใหญ่ในอังกฤษไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ อาร์เซน่อล ที่อยากดึงตัวไปเสริมทัพ

 

logoline