svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวมหาลัยโพสต์เฟซบุ๊ก ฟอร์จูนเนอร์ชนแล้วหนีวอนกลับมารับผิดชอบ

06 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นนทบุรี-สาวมหาลัยโพสต์เฟซบุ๊ก เก๋งจอดหน้าที่พักถูกรถฟอร์จูนเนอร์พุ่งเข้าชนสภาพเสียหาย ส่วนคู่กรณีขับหลบหนีหลังไปแจ้งความตำรวจคดีไม่มีความคืบหน้า บอกให้ไปไล่กล้องวงจรปิดเอาเอง อยากให้คู่กรณีกลับมารับผิดชอบเพราะเดือดร้อนไม่มีรถใช้

วันที่ 6 ตุลาคม 2564 จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Inging sittinee โพสต์ข้อความระบุว่า “ได้ยินเสียงดังตู้มม!! นึกว่าเสียงอะไรไม่สนใจ สักพักน้องที่ร้านตะโกนว่า #รถโดนชน โคตรซวย !! คนขับหนีตายห่าไปไหนไม่รู้ ชนแล้วหนี ชนที่ #หน้าร้านข้าวต้มรุ่งเรืองตรงข้ามปั๊มแก๊ส NGV คนที่ร้านแก็สบอกว่า คนที่ขับชน #ขับฟอจูนเนอร์สีขาว เมาแล้วขับรึปร่าวไม่รู้ มารับผิดชอบด้วย อย่าสันดานมักง่ายแบบนี้ ทำคนอื่นเขาเดือดร้อน ชนช่วงประมาณตี 4 จะตี 5 รถจะมีใช้ไหม เงินซ่อมก็ไม่มี ขับไปตายรึไงขับเร็วขนาดนี้ รถจอดอยู่ทุกวันไม่เห็นเป็นอะไร มึงมารับผิดชอบด้วย 

สาวมหาลัยโพสต์เฟซบุ๊ก ฟอร์จูนเนอร์ชนแล้วหนีวอนกลับมารับผิดชอบ

“ซึ่งรถคันที่ถูกชนเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นซันนี่ ทะเบียน กรุงเทพมหานคร สภาพพรถกันชนหลุด ยางระเบิด ล้อแม็กแตก ประตูข้างด้านซ้ายมีรอยขูด ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถฟอร์จูนเนอร์สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 3 ต.ค.เวลาประมาณ 06.00 น.ที่บริเวณหน้าร้านข้าวต้มรุ่งเรือง ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

สาวมหาลัยโพสต์เฟซบุ๊ก ฟอร์จูนเนอร์ชนแล้วหนีวอนกลับมารับผิดชอบ

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่รถของผู้เสียหายจอดอยู่ที่หน้าร้าน จากนั้นได้มีรถยนต์สีขาว ไม่ทราบรุ่นและหมายเลขทะเบียน ขับเข้ามาชนท้าย จากนั้นได้ขับหลบหนีไป

สาวมหาลัยโพสต์เฟซบุ๊ก ฟอร์จูนเนอร์ชนแล้วหนีวอนกลับมารับผิดชอบ

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ น.ส.สิทธิณี ณ นคร อายุ 27 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ชั้นปีที่ 4 เจ้าของรถยนต์เก๋งคันที่ถูกชนและเป็นผู้โพสต์เฟซบุ๊ก เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนนอนอยู่บนบ้าน จากนั้นได้ยินเสียงคล้ายรถชนกันที่หน้าบ้าน แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร จากนั้นชายได้วิ่งมาบอกว่า รถของตนที่จอดอยู่หน้าบ้านโดนชน จึงรีบวิ่งลงมาดูพอเห็นสภาพรถตอนนั้นตกใจมากทำอะไรไม่ถูก 

 

ส่วนคนชนก็ขับรถหลบหนีไปแล้ว ขณะเดียวกันน้องชายได้ขี่รถจยย.ตามไปก็ไม่พบแล้ว พอตั้งสติได้ตนจึงรีบไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง แต่ตำรวจก็ไม่ได้สนใจอะไร เเถมบอกให้ตนไปไล่กล้องวงจรปิดเองอีกด้วย นี่ก็ผ่านไปหลายวันแล้ว ตนกลัวว่าเรื่องจะเงียบ จึงต้องมาร้องผ่านสื่อฯ

 

น.ส.สิทธิณี กล่าวต่ออีกว่า ตอนนี้ตนลำบากมาก ไม่มีรถใช้ ต้องนั่งเเท็กซี่ไปเรียน อยากให้คู่กรณีออกมาชดใช้ในสิ่งที่ทำ มีอะไรก็ให้มาคุยกัน อย่าหนีไปดื้อ ๆ แบบนี้

 

 

logoline