svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เจาะไม่เข้า! เมืองทองทำได้แค่เสมอหนองบัว1-1ศึกไทยลีก

05 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกหนักแต่เจาะแนวรับ หนองบัว พิชญ ไม่สำเร็จ จึงทำได้แค่เสมอกันไป 1-1 ในศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก นัดล่าสุด

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดที่ 6  เมืองทอง ยูไนเต็ด อันดับ 11 ลงเล่นที่ธันเดอร์โดม สเตเดียม รับการมาเยือนของ หนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมอันดับ 10 โดยเกมนี้เปิดให้แฟนบอลเข้าชมเกม 25% ของความจุสนาม 

เริ่มเกมมาได้แค่สองนาที ทีมเยือนก็มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ ชาติชาย แสงดาว ไปทำฟาล์ว มาฮาน ราห์มานี ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสิน สงกรานต์ บุญมีเกียรติ ชี้เป็นลูกจุดโทษทันที และเป็น แฮมิลตัน โซอาเรส ที่สังหารจุดโทษเข้าไปไม่พลาด 

นาทีที่ 10 เมืองทองมาได้จุดโทษบ้าง เมื่อ แอร์ตอน แนวรับหนองบัว ไปทำฟาล์ว อดิศักดิ์ ไกรษร ในเขตโทษ ผู้ตัดสินเช็ก VAR ก่อนชี้ขาดให้เป็นลูกจุดโทษ และเป็น ซาดอร์ มีร์ซาเยฟ ที่สังหารจุดโทษเข้าไปให้เจ้าถิ่นตามตีเสมอได้สำเร็จเป็น 1-1

หลังจากนั้น เมืองทองก็บุกหนักแต่ก็ยังทำประตูเพิ่มไม่สำเร็จ ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้
 

ครึ่งหลัง ยังเป็น เมืองทอง ที่บุกได้มากกว่า โดยนาทีที่ 47 วิลเลียน ป็อปป์ ได้โอกาสปั่นด้วยขวาแต่บอลไปเข้ามือ กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ

จากนั้นนาทีที่ 58 วิลเลียน ป็อปป์ คนเดิม ไหลบอลให้ อดิศักดิ์ ไกรษร กดด้วยขวา แต่ยังติดเซฟ กิตติคุณ อีกครั้ง

อีก 10 นาทีถัดมา เมืองทองพลาดขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย จากการยิงของ กรวิชญ์ ทะสา แต่ กิตติคุณ ยังบินปัดข้ามคานไปได้

นาทีที่ 70 ซาดอร์ มีร์ซาเยฟ ได้โอกาสยิงจ่อๆ แต่ กิตติคุณ ยังเซฟได้อย่างไม่น่าเชื่อ

เวลาที่เหลือ เจ้าถิ่นบุกหนักแต่ก็ทำประตูชัยไม่สำเร็จ ครบ 90 นาที เมืองทอง ยูไนเต็ด เสมอ หนองบัว พิชญ เอฟซี 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

logoline