svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ประจักษ์ชัย ไหทองคำ" จัดเต็มโชว์หลักฐานครูล่วงละเมิดผู้เยาว์

29 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ประจักษ์ชัย ไหทองคำ" จัดเต็มเตรียมฟ้องกลับ "ครูไพบูลย์" กรณีฟ้องหมิ่น “เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์” โดยโชว์หลักฐานเด็ดครูล่วงละเมิดผู้เยาว์

ยังไม่จบง่ายๆ กรณีดราม่าระหว่างอดีตคนรัก “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” สามีของนักร้องสาว “กระต่าย พรรณนิภา” ที่ลุกขึ้นมายื่นฟ้อง “เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์” อดีตภรรยาในข้อหาหมิ่นประมาท พร้อมเรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน จากกรณีที่เอ๋ไปออกรายการหนึ่งแล้วมีการพูดถึงอดีตสามีด้วยข้อความที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง (อ่านต่อรายละเอียด)

ซึ่งภายหลัง "ประจักษ์ชัย ไหทองคำ" เจ้าของค่ายเพลง ไหทองคำเรคคอร์ด ต้นสังกัดของ "เอ๋ มิรา" ได้ปรึกษากับ ทนายเก่ง นฤบดินทรา ศรีศิวารา เพื่อเตรียมฟ้องกลับครูไพบูลย์ พร้อมหลักฐานเด็ด 

เอ๋ มิรา - ครูไพบูลย์ แสงเดือน
 

ล่าสุด "ประจักษ์ชัย ไหทองคำ"  ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กพร้อมแท็ก เอ๋ มิรา ว่า “#จากนี้เราไม่ควรเรียกว่า “ครู” เพราะท่านลาออกจากอาชีพครูแล้ว มันจะทำให้องค์กรครู สถาบันครูเสียหาย เพราะญาติพี่น้องเพื่อนพ้องผมก็เป็นครูเยอะ…เรื่องมีอยู่ว่า “เมื่อ 7 ปีที่แล้ว ณ บ้านผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่ง มีการแจ้งความ และตกลงไกล่เกลี่ยกัน ฐานล่วงละเมิดทางเพศ กับผู้เยาว์อายุ 16 ปี

และเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ผู้ชายคนเดียวกันนี้ มีการกระทำชำเราเด็กอายุ14ปี ถ้าในปัจจุบันผู้ชายคนนี้ยังไม่ลาออกจากครู ท่านจะอาจมีตำแหน่ง “ครูผู้ชำนาญการการ กระทำชำเรา “พี่ๆ ทนายหลายๆ ท่านๆ ยังไม่มีข้อมูล คอยติดตามไปเรื่อยๆ ครับ อย่าเพิ่งวิพากษ์ ถ้าไม่รู้จริง…มันจะเข้าข่ายหิวแสง”

"ประจักษ์ชัย ไหทองคำ" เจ้าของค่ายเพลง ไหทองคำเรคคอร์ด

โพสต์ของ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ

ประจักษ์ชัยหารือทนายเก่ง นฤบดินทรา ศรีศิวารา

“ครูไพบูลย์ แสงเดือน” สามีของนักร้องสาว “กระต่าย พรรณนิภา”
 

เรื่องนี้ทำเอาชาวเน็ตจำนวนมากพากันเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ อาทิ “ครูผู้ชำนาญการกระทำชำเรา ‘รางวัลถ้วยตรา…ต้องเข้าแล้ว!” , “ตาลุก” , “รอติดตาม จัดให้หนักๆนะครับนายห้าง” , จัดค่ะจัด เอาให้จมคนแบบนี้” , “จัดให้หนักเลยค่ะนายห้าง”

ภาพจากเฟซบุ๊ก : ประจักษ์ชัย ไหทองคำ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ความคิดเห็นชาวเน็ต

logoline