svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวซิ่งรถเบนซ์หรูเสียหลักพุ่งชนร้านเช่าชุดแต่งงานพังเละ

25 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สน.คลองตัน เตรียมสอบปากคำสาวขับรถเบนซ์หรู เสียหลักพุ่งชนร้านเช่าชุดแต่งงานบาดเจ็บ เบื้องต้นมูลค่าความเสียหาย 2 แสนบาท

เมื่อเวลา 01.00 น.วันนี้ (25 ก.ย.) ร.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ เมฆสุวรรณ รอง สว.(สอบสวน) สน.คลองตัน รับแจ้งอุบัติเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณซอยสุขุมวิท 71 (ปรีดีพนมยงค์) แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุเป็นถนนฝั่งขาออก ก่อนถึงแยกคลองตัน 100 เมตร พบรถเบนซ์ รุ่น ซี350 สีขาว หมายเลขทะเบียน 3กภ7722 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับถึงเครื่องยนต์ ล้อหน้าหลุดทั้งสองข้าง ถุงลมนิรภัยทำงานทั้ง 2 ฝั่ง มีคราบน้ำมันหยดไหลเป็นทาง

สาวซิ่งรถเบนซ์เสียหลักพุ่งชนร้านเช่าชุดแต่งงานพังเละ

โดยรถหรูคันดังกล่าวพุ่งชนร้านเช่าชุดแต่งงาน จนทำให้ประตูเหล็กพัง และประตูกระจกแตกเสียหาย หุ่นโชว์ชุดแต่งงานกระจายอยู่ภายในร้าน โดยคนขับรถคันดังกล่าว ทราบชื่อต่อมา น.ส.ณิชมน (สงวนนามสกุล) อายุประมาณ 30 - 35 ปี ทายาทเจ้าของบริษัทขายส่งสินค้าชื่อดัง ประเภทสินค้าเบ็ดเตล็ด , เครื่องสำอาง และน้ำยาทำความสะอาดในครัวเรือน พบนอนอยู่ที่ด้านนอกของตัวรถ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณแขนขวา และศีรษะ เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่ง รพ.คามิลเลียน

สาวซิ่งรถเบนซ์เสียหลักพุ่งชนร้านเช่าชุดแต่งงานพังเละ

สอบถามนางอัจฉรา (สงวนนามสกุล) เจ้าของร้าน ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังจะเข้านอนที่ด้านบน ได้ยินเสียงดังสนั่นมาจากด้านหน้าร้าน จึงลงมาดูก็พบว่ามีรถพุ่งชน ทำให้กระจกและทรัพย์สินภายในร้านได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังพบคนขับเป็นผู้หญิง นอนอยู่ด้านข้างตัวรถ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

เบื้องต้นมูลค่าความเสียหายประมาณ 2 แสนบาท โดยตำรวจจะสอบปากคำคนเจ็บ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

สาวซิ่งรถเบนซ์เสียหลักพุ่งชนร้านเช่าชุดแต่งงานพังเละ

สาวซิ่งรถเบนซ์เสียหลักพุ่งชนร้านเช่าชุดแต่งงานพังเละ

logoline