svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

“วารุณี” ยัน “ชบาแก้ว” ไม่กดดันเกมชนปาเลสไตน์ พร้อมหวังเข้ารอบสุดท้ายแบบสวยหรู

24 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วารุณี เพ็ชรวิเศษ ยืนยันทัพนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยไม่รู้สึกกดดันกับเกมที่ต้องพบกับเจ้าภาพ ปาเลสไตน์ วันพรุ่งนี้ (25 ก.ย.) โดยตั้งเป้าที่การคว้า 3 แต้มพร้อมผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้

23 กันยายน 2564 เวลา 20.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ สนามหญ้าเทียม ไฟซอล อัล ฮุสเซนี ประเทศปาเลสไตน์ มิโยะ โอกาโมโตะ นำนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย พบ ทีมชาติปาเลสไตน์ (เจ้าภาพ) 

 

สำหรับก่อนหน้านี้ ทัพชบาแก้ว ทั้งหมด ได้เดินทางไปดูฟอร์มของคู่แข่ง โดยผลปรากฏว่า ปาเลสไตน์ พ่ายต่อ มาเลเซีย ไป 0-2 นั่นทำให้ ในเกมสุดท้าย ที่จะพบกับ ปาเลสไตน์ แค่ผลเสมอ หรือแพ้ไม่เกิน 3 ประตู ทีมชาติไทยก็จะได้ตั๋วผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศอินเดียในปีหน้าทันที

 

โดยการฝึกซ้อมล่าสุดใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยเน้นไปที่การลงแท็คติก เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมสุดท้าย

 

หลังการฝึกซ้อม วารุณี เพ็ชรวิเศษ กล่าวว่า “เกมต่อไปที่จะเจอปาเลสไตน์ พวกเราพร้อมและกระหายที่จะลงเล่นมากค่ะ ถ้ามีโอกาสได้ลงสนามจะทำให้ดีที่สุด ตามแผนที่โค้ชได้วางไว้”

 

“เราได้มีโอกาสทำงานกับ”โค้ชมิโยะ” ซึ่งเขาเป็นคนที่มีระเบียบวินัยมาก ทำให้รู้สึกตื่นเต้น และอยากที่จะเรียนรู้วิธีการเล่นของเจแปนสไตล์”

 

“หวังว่าเกมที่เราจะเจอกับปาเลสไตน์ ซึ่งเขาเป็นเจ้าภาพ ก็ไม่ได้กดดันอะไร คิดแค่ต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ นอกเหนือจากชัยชนะแล้ว แป๋วยังหวังยกระดับทีมของเรา ด้วยรูปแบบ วิธีการเล่น ที่เราฝึกซ้อมกันมา อยากให้ทุกคนนำออกมาใช้ให้ดี เหมือนตอนที่เราซ้อมกันค่ะ ฝากถึงแฟนบอลชาวไทยช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราทุกคนด้วยนะคะ”

 

โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยจะพบกับ ปาเลสไตน์ ที่สนาม ไฟซอล อัล ฮุสเซนี ในวันที่ 25 กันยายน 2564 เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง  AIS PLAY

“วารุณี” ยัน “ชบาแก้ว” ไม่กดดันเกมชนปาเลสไตน์ พร้อมหวังเข้ารอบสุดท้ายแบบสวยหรู “วารุณี” ยัน “ชบาแก้ว” ไม่กดดันเกมชนปาเลสไตน์ พร้อมหวังเข้ารอบสุดท้ายแบบสวยหรู “วารุณี” ยัน “ชบาแก้ว” ไม่กดดันเกมชนปาเลสไตน์ พร้อมหวังเข้ารอบสุดท้ายแบบสวยหรู “วารุณี” ยัน “ชบาแก้ว” ไม่กดดันเกมชนปาเลสไตน์ พร้อมหวังเข้ารอบสุดท้ายแบบสวยหรู “วารุณี” ยัน “ชบาแก้ว” ไม่กดดันเกมชนปาเลสไตน์ พร้อมหวังเข้ารอบสุดท้ายแบบสวยหรู “วารุณี” ยัน “ชบาแก้ว” ไม่กดดันเกมชนปาเลสไตน์ พร้อมหวังเข้ารอบสุดท้ายแบบสวยหรู

logoline