svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สลดนศ.ปวช.1 อาสาเก็บดอกบัวฝากสาวจมน้ำดับอนาถ

23 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลดหนุ่มนักศึกษาปวช.ปี 1 และเพื่อนสาวออกไปงมหอยหาปลาบึงข้างหมู่บ้าน อาสาลงน้ำจะไปเก็บดอกบัวอวดสาวจุดน้ำลึก แต่ว่ายน้ำไม่เป็นจมน้ำตายดับอนาถต่อหน้าเพื่อนๆ

23 กันยายน 2564 จากสถานการณ์ฝนตกหนักติดต่อกันมาตั้ง แต่ 22 กันยายน 2564 จนถึงปัจจุบันส่งผลให้มีน้ำไหลหลากส่งผลให้  นศ.ชาย-หญิงออกไปหาหอยหาปลาหลังเวลาเลิกเรียน  โดยนายวิศิน  สุภุ  อายุ 16 ปี นศ.ปวช.ปี 1 ของวิทยาลัยแห่งหนึ่ง พร้อมเพื่อนสาวและเพื่อนชายได้ไปเล่นน้ำเพื่อคลายความเครียดหลังจากเรียนออนไลน์ ที่อ่างเก็บน้ำหนองสองห้อง  ม. 2 ต.นาผือ อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ต่างก็จอดรถ จยย.ไว้ข้างถนนลูกรังข้างๆอ่าง ซึ่งขณะนี้น้ำไหลหลากล้นอ่าง  ซึ่งได้ก่อไฟแล้วต่างก็ไปงมหอยที่ริมอ่างนำมาประกอบอาหาร กินอย่างสนุกสนาน  ต่อมานายวศิน  ผู้ตายอาสาเพื่อน นศ.หญิง ลงไปเก็บดอกบัวเพื่อมาฝากเพื่อนสาว ปล่อยให้เพื่อนกินดี่มรอ ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นขอบอ่างมีความลึกประมาณ  3 เมตร  แต่ผู้ตาย  ว่ายน้ำไม่เป็นอาจจะเป็นสาเหตุให้จมน้ำตายอนาถสังเวยพายุ TD20wและ พายุ  TD 21 w. ดังกล่าวกล่าว

สลดนศ.ปวช.1 อาสาเก็บดอกบัวฝากสาวจมน้ำดับอนาถ
    

นายอศวิน  สุภุ  อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 105 ม. 2  ซึ่งเป็นพ่อของนายวศิน ร่ำให้แทบใจจะขาดกล่าวว่า  ตนมีลูก 2 คน  ลูกสาวได้เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้เหลือเพียงลูกชายคนเดียวที่หวังพึ่งเมื่อยามแก่เฒ่าแต่ก็มาประสพอุบัติเหตุจมน้ำตาย ปกติลูกชายว่ายน้ำไม่เป็นไม่น่าจะอาสาเสี่ยงลงไปเก็บดอกบัวที่เกิดที่บริเวณน้ำลึกจนทำให้ตัวเองจมน้ำตาย

สลดนศ.ปวช.1 อาสาเก็บดอกบัวฝากสาวจมน้ำดับอนาถ สลดนศ.ปวช.1 อาสาเก็บดอกบัวฝากสาวจมน้ำดับอนาถ

โดย - คู่       บุญมาศ    
      

logoline