svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"พรพิรุณ" เผย "ชบาแก้ว" ตั้งเป้าล้มปาเลสไตน์ คว้าตั๋วลุยรอบสุดท้าย

22 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พรพิรุณ พิลาวัน ปราการหลังทัพ "ชบาแก้ว" เผยทีมตั้งเป้าคว้าชัยเหนือ ปาเลสไตน์ วันที่ 25 ก.ย. นี้ให้ได้ เพื่อผ่านเข้าสู่ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชียรอบสุดท้ายที่อินเดีย

21 กันยายน 2564 เวลา 20.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ สนามหญ้าเทียม มายิด ประเทศปาเลสไตน์ มิโยะ โอกาโมโตะ นำนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามฝึกซ้อมเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย พบ ทีมชาติปาเลสไตน์ (เจ้าภาพ) 

 

การฝึกซ้อมครั้งนี้เป็นการนำข้อผิดพลาดจากเกมแรกที่ชนะมาเลเซีย มา 4-0 มาแก้ไข โดยใช้เวลาซ้อมทั้งหมด 1 ชั่วโมง 30 นาที 

 

หลังการฝึกซ้อม  พรพิรุณ พิลาวัน กองหลังทัพชบาแก้ว กล่าวว่า “อย่างที่พี่ๆทุกคนบอก เรามีความพร้อมกันมากพอสมควรและมันเป็นเวลาเกือบสองปีที่ไม่มีเกมการแข่งขันในระดับนานาชาติเลย เราทุกคนกระหายอยากที่จะลงเล่น ซึ่งตอนนี้เรามีเวลาซ้อมอีกแค่สองสามวัน  เราก็จะพยายามแก้ไขความผิดพลาดจากเกมที่แล้วค่ะ”

 

“หนูคิดว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก ที่เราได้มีโอกาสร่วมงานกับ “โค้ชมิโยะ” เขาเป็นคนที่ละเอียดมากในทุกๆเรื่องไม่ว่าในสนามหรือนอกสนาม ให้ความสำคัญกับทุกๆคน ตอนนี้ก็พยายามเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากโค้ชให้ได้มากที่สุดเพื่อยกระดับตัวเองและก็ทีมไปอีกขั้นค่ะ” 

 

“ในแมตช์หน้า ถ้ามีโอกาสได้ลงสนาม จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด หนูหวังว่าเราจะเก็บสามแต้มได้ เพื่อไปเล่นต่อที่อินเดีย ฝากติดตามเชียร์ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยด้วยนะคะ พวกเราจะพยายามทำงานให้หนักและทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ขอบคุณค่ะ” 

 

โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยจะพบกับ ปาเลสไตน์ ที่สนาม ไฟซอล อัล ฮุสเซนี ในวันที่ 25 กันยายน 2564 เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง  AIS PLAY

"พรพิรุณ" เผย "ชบาแก้ว" ตั้งเป้าล้มปาเลสไตน์ คว้าตั๋วลุยรอบสุดท้าย "พรพิรุณ" เผย "ชบาแก้ว" ตั้งเป้าล้มปาเลสไตน์ คว้าตั๋วลุยรอบสุดท้าย "พรพิรุณ" เผย "ชบาแก้ว" ตั้งเป้าล้มปาเลสไตน์ คว้าตั๋วลุยรอบสุดท้าย "พรพิรุณ" เผย "ชบาแก้ว" ตั้งเป้าล้มปาเลสไตน์ คว้าตั๋วลุยรอบสุดท้าย "พรพิรุณ" เผย "ชบาแก้ว" ตั้งเป้าล้มปาเลสไตน์ คว้าตั๋วลุยรอบสุดท้าย

logoline