svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ชาวเน็ตแห่แบน "พิธีกรจอมแฉ"สาปสนั่นโซเชียล

22 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่ร้อนระอุในโลกโซเชียลก็ว่าได้กับเรื่องราวของพิธีกรสายเม้าท์ที่ชอบแฉเรื่องใต้เตียงของดารา ล่าสุดโดนชาวเน็ตติดแฮชแท็กแห่แบนพิธีกรชื่อดัง ถึงขนาดติดเทรนทวิตเตอร์ เลยทีเดียว

สุดเดือนในโลกทวิตเตอร์จริงๆสำหรับ#แบน….. หลังจากกรณีที่พิธีกรชื่อดังสายเม้าท์ที่ชอบแฉเรื่องใต้เตียงของดาราได้นำเสนอข่าวตามสไตล์เอกลักษณ์ที่ตนเองทำอยู่เสมอ ซึ่งประเด็นข่าวล่าสุดทำให้เกิดเรื่องราวที่ชาวเน็ตแห่แบน เนื่องจากมีดาราท่านหนึ่งได้ออกมาชี้แจงว่าประเด็นที่ พิธีกรดังสายเม้าท์ได้นำเสนอข่าวนั้นเป็นตน ซึ่งทางด้านพิธีกรคนดังกล่าวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์โดยระบุว่าไม่เคยพูดระบุว่าเป็นใคร

 

ชาวเน็ตแห่แบน "พิธีกรจอมแฉ"สาปสนั่นโซเชียล

 

ซึ่งทางด้านชาวเน็ตต่างเห็นใจดาราคนดังกล่าวและออกมาแสดงความคิดเห็นในประเด็นที่เกิดขึ้นจนทำให้ชาวเน็ตติดแฮชแท็กแห่แบนพิธีกรชื่อดัง ถึงขนาดติดเทรนทวิตเตอร์เลยทีเดียว ….. ระหว่าง ป้าม้า มดดำ …..หนักสุด ยิ่งสนับสนุนให้แบน.. ไม่ควรมีพื้นที่บนสื่อเพื่อที่จะกว่าม้าอรนภาอีกนะคะ เหยียดศักดิ์ศรีความเป็นมาทำร้ายคนอื่น บุคคลสาธารณะก็คน ไม่สมควรเจอเหตุการณ์แบบนี้ และที่สำคัญผู้บริโภคก็ต้องมนุษย์ ศักดิ์ศรีความเป็น LGBTQ มาตลอดชีวิตช่วยกันรณรงค์ไม่เสพคอนเทนต์ลักษณะนี้ด้วยนะงานสายบันเทิง แต่งงมากว่าทำไมยังมีพื้นที่ให้คนแบบนี้ ถ้าเราอยากเห็นสังคมมอง LGBTQเป็นเรื่องปรกติไม่ควรให้พื้นที่กับคนแบบนี้ค่ะ

ชาวเน็ตแห่แบน "พิธีกรจอมแฉ"สาปสนั่นโซเชียล

 

“เพราะพวกคุณไง งานในวงการบันเทิงของแม็คมันถึงไม่ค่อยมี เพราะพวกคุณไม่ใช่เหรอที่ทำลาย" ฟังเองเถอะ นี่ฟังน้ำตายังซึมเลย น้องบอกตอนนี้ตกงาน เป็นนายเอกตกกระป๋อง ทำไมยังจะซ้ำเติมกันอีกแบนให้ถึงที่สุดเถอะ คนชื่อ….โคตรสะเทือนใจ ทำไมคนๆนึงต้องโดนขนาดนี้วะ เป็นบุคคลสาธารณะแล้วสามารถถูกพูดถึงแบบแย่ๆได้หรอ เมื่อไหร่วงการบันเทิงไทยจะก้าวข้ามผ่านข่าวอักษรย่อที่พาดพิงดารา และในเคสนี้ เค้าไม่ได้ทำความเสียหายให้ใครด้วยซ้ำ แค่ไปสารภาพรักกับเพื่อนร่วมงาน ทำไมต้องโดนขนาดนี้”

 

ชาวเน็ตแห่แบน "พิธีกรจอมแฉ"สาปสนั่นโซเชียล

 

logoline