svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ท่องเที่ยว

Universal Studios Beijing เปิดวันแรก ขายตั๋วหมดเกลี้ยงใน 30 นาที

20 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่เฝ้ารอมานาน วันนี้ Universal Studios Beijing เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเป็นวันแรก ซึ่งตั๋วเข้าสวนสนุก 100,000 ใบ ขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาแค่ 30 นาที

วันนี้เป็นวันแรกที่สวนสนุก Universal Studios Beijing เปิดให้บริการต่อสาธารณชน ซึ่งตั๋วสำหรับเข้าสวนสนุกในวันนี้ซึ่งเป็นวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการวันแรก เปิดให้จองได้ผ่านช่องทางออนไลน์ เมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา ตอนเที่ยงวัน ซึ่งปรากฎว่าตั๋ว 100,000 ใบ ถูกจองเกลี้ยงภายในเวลาแค่ 30 นาที

ไม่ใช่แค่ตั๋วเข้า Universal Studios Beijing ที่ขายดี แต่โรงแรม ที่อยู่โดยรอบก็ได้รับอานิสงห์ มียอดจองห้องเต็มต่อเนื่องไปนานหลายสัปดาห์ และมียอดค้นหาเพิ่มถึง 7 เท่า ซึ่งทางปักกิ่งก็คาดหวังว่า Universal Studios Beijing จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของปักกิ่ง ที่นอกจากจะมีชื่อเสียงเรื่องแหล่งท่องเที่ยวด้านประวัติศาสตร์ระดับโลก เช่น กำแพงเมืองจีน และพระราชวังต้องห้ามแล้ว ตอนนี้ก็มีสวนสนุกระดับโลกเปิดให้บริการด้วย ซึ่ง Universal Studios Beijing เป็นสวนสนุกยูนิเวอร์แซลที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก

ส่วนค่าตั๋วเข้าสวนสนุก มีสองราคา คือ 418 หยวน หรือประมาณ 2,000 บาท สำหรับวันธรรมดา และ 748 หยวน 3,700 บาท สำหรับวันเสาร์อาทิตย์

logoline