svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เลสเตอร์"เปิดบ้านรับมือ"นาโปลี"ศึกบิ๊กแมตช์ยูโรป้าคืนนี้

16 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ เจอศึกหนักเมื่อต้องเปิดบ้านรับมือ นาโปลี ทีมแกร่งจากอิตาลี ในศึกฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนนี้

ฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่มคืนนี้ ไฮไลท์อยู่ที่ในกลุ่มซี "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ นาโปลี จากอิตาลี

 

เกมนี้ เลสเตอร์ของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะได้ อโยเซ่ เปเรซ กลับสู่ทีมอีกครั้งหลังจากโดนแบนในเกมลีก แต่จะต้องขาด เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, เจมส์ จัสติน และ นัมปาลิส เม็นดี้ ที่ยังเจ็บอยู่ทั้งหมด ขณะที่การจัดทัพคาดว่าจะมีการหมุนเวียนนักเตะหลายตำแหน่ง โดย แพ็ตสัน ดาก้า จะได้ลงเป็นกองหน้าตัวเป้า และใช้ อโยเซ่ เปเรซ, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ กับ อเดโมล่า ลุคแมน เป็นสามประสานคอยสนับสนุนเกมรุก

 

ด้าน นาโปลี ของกุนซือ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ที่กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจเต็มที่หลังเพิ่งเอาชนะ ยูเวนตุส มาได้ในเกมล่าสุด ส่วนความพร้อมเกมนี้ยังต้องขาด อเล็กซ์ เมเร็ต, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, ฟาอูซี่ กูลาม, ดิเอโก้ เดมเม่ กับ ดรีส เมอร์เท่นส์ ที่ยังไม่หายเจ็บทั้งหมด รวมถึงต้องรอทดสอบความฟิตของ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ และ มาริโอ รุย ที่เจ็บมาจากเกมล่าสุดอีกด้วย ส่วนแนวรุกเกมนี้ยังใช้ วิคเตอร์ โอซิมเฮน เป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมี เฮอร์วิ่ง โลซาโน่, อดัม อูนาส และ ปิโอตอร์ ซีลินสกี้ คอยสนับสนุนเกมรุก

logoline