svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดข้อความ “แบมแบม” ไดเรคตอบ “มดดำ” หลังเหตุการณ์เปรียบเทียบกับ "ลิซ่า"

15 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดข้อความ “แบมแบม” ส่งถึง “มดดำ” หลังจากอีกฝ่ายส่งข้อความไปขอโทษ จากเหตุการณ์ที่เปรียบเทียบความดังของ 2 หนุ่ม “แบมแบม” และ “นิชคุณ” กับ “ลิซ่า” จนทวิตเดือด  #แบนมดดำ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ1 

15 กันยายน 2564 หลังจากที่ “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ขอโทษ “นิชคุณ หรเวชกุล” อดีตสมาชิกวง 2PM และ “แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” จากวง GOT7 กลางรายการต้นเหตุดรามาอีกรอบ และเปิดเผยรายละเอียดว่า

 

“มดดำได้ส่งข้อความไดเร็กแมสเสจคุยกับน้องคุณเรียบร้อยแล้ว กับน้องแบมไม่ได้นิ่งนอนใจ รีบติดต่อไปหาน้องแบมแบม ส่งข้อความไปขอโทษเหมือนกัน เข้าใจสิ่งที่ตัวเองพูด มันทำร้ายจิตใจ ทำลายความเข้าใจ มันสร้างความรู้สึกไม่ดีกับเขา

 

มดดำติดต่อน้องเขาไม่ได้ในตอนแรกจน 5 โมงเย็นกว่าๆ น้องแบมแบมได้ทักไอจีกลับมา แล้วมดดำก็ได้ขอโทษน้องเขา น้องน่ารักมากๆ ยืนยันด้วยสัตย์จริง พี่ขอโทษไม่รู้ต้องใช้เท่าไหร่ถึงจะพอกับที่ทำร้ายจิตใจเขา ขอยืนยันด้วยความสัตย์จริง ไม่เคยอันฟอลโลว์ ไม่เคย”

เปิดข้อความ “แบมแบม” ไดเรคตอบ “มดดำ” หลังเหตุการณ์เปรียบเทียบกับ "ลิซ่า"

 

ล่าสุดวันนี้ "มดดำ" ได้เปิดเผยข้อความของ “แบมแบม” ที่ส่งตอบกลับมา โดยอ่านให้ฟังผ่านทางรายการข่าวช่องหนึ่ง มีใจความดังนี้

 

"พี่มดดำครับ ผมไม่เป็นไรครับ ผมต้องขอโทษด้วยกับสถานการณ์ทุกอย่างในตอนนี้

เอาจริงๆ ผมเองก็เสียใจ กับสิ่งที่ผมได้ยิน และสิ่งที่พี่มดดำพูดออกมาเป็นความจริงครับ และเป็นความจริงที่ผมต้องยอมรับ

ช่วงแรกๆ ผมอาจใช้คำพูดไม่เหมาะสมลงในทวิตเตอร์ไป ผมขอโทษพี่มดดำด้วยนะครับ  

เมื่อวานผมได้เห็นไลฟ์ของพี่มดดำแล้ว ผมรู้สึกไม่ดีเลยครับ ไม่อยากเห็นพี่ต้องออกมาโทษเพราะผมเลย ยังไงผมกลับเมืองไทยเร็วๆ นี้ เรากินข้าวด้วยกันนะครับ

logoline