svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สุดซึ้ง ปุ๊ อัญชลี ร้องเพลง "รัก" ขอบคุณทีมแพทย์ มาฉีดวัคซีนคุณย่าทวดถึงบ้าน

15 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปุ๊ อัญชลี เล่นกีต้าร์ ร้องเพลง "รัก" แทบคำขอบคุณให้บุคคลากรทางการแพทย์ กทม. หลังเดินทางมาฉีดวัคซีนให้คุณบ่าทวดถึงที่บ้านย่านคลอดเตย

15 กันยายน 2564 พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง โพสต์เรื่องราวสุดซึ้ง ในเพจเฟซบุ๊ก "ผู้ว่าฯอัศวิน" เมื่อนักร้องคนดัง "พี่ปุ๊" อัญชลี จงคดีกิจ ที่เล่นกีต้าร์ ร้องเพลง "รัก" และ "จะไม่ทิ้งกัน" แทนคำขอบคุณ และเป็นกำลังใจให้ทีมบุคคลากรทางการแพทย์ ขณะเดินทางไปฉีดวัคซีนให้คุณย่าทวด ถึงที่บ้านพักย่านคลองเตย มีเนื้อหาระบุว่า 

 

ในทุกครั้งที่ทีมเจ้าหน้าที่สาธารณสุขของ กทม. เดินทางไปฉีดวัคซีนถึงบ้าน จะได้รับความรู้สึกดีกลับมาทุกครั้ง และอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ ที่ทีมศูนย์บริการสาธารณสุข 41 คลองเตย ได้รับกำลังใจจาก #คุณปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ ที่ร้องเพลงแทนคำขอบคุณ หลังจากที่ฉีดวัคซีนให้คุณย่าทวด

 

สุดซึ้ง ปุ๊ อัญชลี ร้องเพลง "รัก" ขอบคุณทีมแพทย์ มาฉีดวัคซีนคุณย่าทวดถึงบ้าน

ตอนนี้ กทม. ได้ #ฉีดวัคซีนถึงบ้าน ให้กับกลุ่มผู้ป่วยติดบ้านติดเตียงและผู้สูงอายุที่เดินทางไปฉีดวัคซีนนอกบ้านไม่ได้ ไปแล้ว 3,186 ราย สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเข้ามาใหม่ ทีมสาธารณสุขจะเร่งโทรติดต่อผู้ป่วยที่ลงทะเบียนให้ครบถ้วน เพื่อให้ทุกๆ คนปลอดภัยจากโควิด-19 ครับ

 

ผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ และผู้ที่ไม่สามารถเดินทางไปฉีดวัคซีนนอกบ้านได้ สามารถลงทะเบียนได้ที่ลิงก์นี้ >> https://forms.gle/vW5meyKHz5dVjz2q7  

สำหรับ คลิปสุดซึ้งนี้ ถูกโพสต์ในอินสตาร์แกรม หรือ IG ชื่อ poohanchalee ของ "พี่ปุ๊" อัญชลี จงคดีกิจ ในคลิป พี่ปุ๊ ร้องเพลง "รัก" และ "จะไม่ทิ้งกัน" พร้อมเขียนข้อความระบุว่า..

 

"ให้กำลังใจทีมของศูนย์บริการสาธารณสุขสำนักอนามัย กทม ศูนย์ที่41คลองเตยที่มาฉีดวัคซีนให้คุณย่าทวดของม็อกแซม เนื่องจากท่านเดินไม่ค่อยได้แล้วและเคยบายพาสหัวใจ ย่าปุ๊ขอร้องเพลงให้เพื่อเป็นการขอบคุณและหนุนใจทุกท่านค่ะ และได้มอบหมูแผ่นของพี่ต้นแมคอินทอชให้กับทีมงาน บังเอิญมีติดอยู่บ้านพอดี ของเล็กๆน้อยๆด้วยใจขอบคุณค่ะ"

 

ชมคลิป >> IG : poohanchalee

 

สุดซึ้ง ปุ๊ อัญชลี ร้องเพลง "รัก" ขอบคุณทีมแพทย์ มาฉีดวัคซีนคุณย่าทวดถึงบ้าน



ขอบคุณภาพและคลิปจาก IG : poohanchalee
 

logoline