svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ชาวเน็ตจับโป๊ะดาราสาว ฟ.แอบแซ่บพระเอก บ.ซุ่มเงียบควงเที่ยวทะเล

15 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตายแล้วเรื่องเก่ายังไม่ทันคลายปม ประเด็นมากอีกแล้วกับข่าวแซ่บ "ดาราสาว" กับ "นักร้องหนุ่ม" ที่มูฟออนไว เลิกกันเพราะไปต่อไม่ไหวหรือมีใครใหม่ตั้งแต่แรก แต่ล่าสุดชาวเน็ตจับโป๊ะแทรกเรื่องแซ่บยันมีหลักฐานดาราสาว ฟ. แอบควงควงพระเอก บ.เที่ยวทะเล อุ๊ย!!ใครกันนะ

 

เผ็ดร้อนสุดๆหลังจากเพจดังออกมาเปิดประเด็นให้จับตาดูพฤติกรรมของ "ดาราสาว" กับ "นักร้องหนุ่ม" ว่าด้วยเรื่องของการมูฟออนไว จนทำให้แฟนเก่าเข้าใจผิดว่า เอ๊ะ...ที่เลิกกันเพราะไปต่อไม่ไหว หรือมีใครใหม่ตั้งแต่แรก...?โดยก่อนหน้านี้ทางเพจ เจ๊มอย 108 โพสต์ลอยๆบอกลูกเพจขาเผือกว่า การมูฟออนไวไม่ผิด แต่อาจทำให้แฟนเก่าเข้าใจผิดว่า.. เอ้า!! ที่เลิกกะ..เพราะไปต่อไม่ไหว หรือ..มีใครตั้งแต่แรกปล.รอสืบพฤติกรรมของ ดาราสาว กับนักร้องหนุ่มคนนึงแปป เดี๋ยวมาเล่าให้ฟัง ด้วยรัก #อิพิมเมียทุกคน

 

ชาวเน็ตจับโป๊ะดาราสาว ฟ.แอบแซ่บพระเอก บ.ซุ่มเงียบควงเที่ยวทะเล

 

แน่นอนว่าบรรดาชาวเน็ตสายเผือกอย่างเราๆมีหรือที่จะไม่หาหลักฐานและออกมาวิเคราะห์รวมถึงคาดเดาว่าอักษรย่อเหล่านี้ว่าเป็นใครแน่  โดยการแสดงความคิดเห็นของชาวเน็ตต่างมีการโยงไปถึงคู่รักคนดังหลายคู่ อาทิคู่รักที่เพิ่งขอแต่งงานกันไปหมาดๆ ซึ่งก็มีคนเข้ามาแย้งว่าไม่น่าใช่ เพราะแฟนเก่าก็มายินดี และทั้งหมดเป็นเพื่อนกันมาตลอด   และอีกความคิดเห็นก็บอกว่า คู่ของดาราสาวที่เพิ่งเลิกรากับแฟนหนุ่มแล้วมีนักร้องค่ายดังแต่งเพลงให้แต่แฟนคลับเข้ามาตอบว่าไม่น่าใช่เพราะเชื่อว่าดาราสาวไม่มีทางคบซ้อนอย่างแน่นอน ส่วนทางด้าน เจ๊มอย ก็แสดงความคิดเห็นตอบกลับว่า "สอบตกกันสินะ รออีกแปปตามส่องอยู่ในไอจีดารา กับนักร้องอยู่ อ่อ..เล่นข่าวใหม่เนอะไม่ได้เอาข่าวเก่ามารีรัน สภาพ!!"

ชาวเน็ตจับโป๊ะดาราสาว ฟ.แอบแซ่บพระเอก บ.ซุ่มเงียบควงเที่ยวทะเล

 

แต่มีความแซ่บอยู่ตรงที่ชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาเปิดเบาะแสข่าวแซ่บใหม่  โดยบอกว่า"นอกเรื่องพี่  - ก กับ น้อง ฟ เขาไปหัวหินกันมาป่ะคะ มีใครเห็นบ้างอิอิ  และมีชาวเน็ตอีกรายจะเข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า "เรามีหลักฐานนน อิอิ เฮีย บ. เขาไม่ได้ลงอะไรนะ แต่ฝั่งผู้หญิงลงสตอรี่ที่เดียวกัน..เป๊ะ

ชาวเน็ตจับโป๊ะดาราสาว ฟ.แอบแซ่บพระเอก บ.ซุ่มเงียบควงเที่ยวทะเล

logoline