svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เสก-กานต์ โพสต์บอกรักสุดหวานครบรอบแต่งงานครบ1ปี

15 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นานๆจะได้เห็นความหวานของคู่ร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ "เสก โลโซ" กับภรรยาสาว "กานต์ วิภากร" ที่ล่าสุดทั้งคู่ออกมาสาดความหวานบอกรัก ผ่านโซเชียลหวานหวนนึกถึงโมเมนต์ครบรอบแต่งงานครบ1ปี

ร่วมฝ่าฟันเคียงข้างกันมายาวนานตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี จนได้กลับมาจูงมือเข้าพิธีวิวาห์สำหรับคู่ของ“กานต์ วิภากร" และ "เสกสรรค์ ศุขพิมาย" ที่เข้าพิธีแต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2563 ที่ผ่านมามีเหล่าดารา นักร้องเข้าร่วมพิธีอย่างอบอุ่นซึ่งก็วนครบรอบผ่านมา1ปีที่ทั้งคู่ได้แต่งงานกันงานนี้ดูเหมือนว่าจะหวานเป็นพิเศษเพราะทั้งคู่ออกมาโพสต์โชว์หวานหวนนึกถึงโมเมนต์วันดีๆ

เสก-กานต์ โพสต์บอกรักสุดหวานครบรอบแต่งงานครบ1ปี

 

โดยล่าสุด “เสกโลโซ” ได้ออกมาสาดความหวานลงบนเฟซบุ๊กเพจ sek loso  โพสต์ภาพหอมแก้มเมียรักพร้อมพร้อมแนบข้อความหวานๆว่า "Love You Forever Karn mylove 12/9/211 year anniversary!" (รักเธอตลอดไปกานต์ที่รักของฉัน 12/9/21 ครบรอบ 1 ปี)

เสก-กานต์ โพสต์บอกรักสุดหวานครบรอบแต่งงานครบ1ปี

ซึ่งทางด้านภรรยาสุดที่เลิฟของร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ “กานต์ วิภากร”ก็หวานไม่เบาออกมาโพสต์ข้อความหวานๆลงบนอินสตาแกรม @wiphakorn15 พร้อมกับเผยความรู้สึกว่า "ขอบคุณสำหรับความรักและความห่วงใยที่มอบให้กานต์กานต์ไม่ได้ป็นคนน่ารัก อ่อนหวานและขี้แยอีกต่างหาก เอาใจไม่เป็น เอาแต่ใจใครๆ ก็เกลียดกานต์ ด่ากานต์ ซึ่งไม่รู้ทำไมไม่เคยทำร้ายใครก่อน ไม่เคยคิดร้ายไม่เคยริษยาแค่พูดตรงเกินไปคิดไงพูดงั้น พวกเค้าก็เกลียดกานต์ละทั้งๆที่ไม่รู้จักกันเลยแต่มีคนๆ นึงที่ไม่เคยลืมกานต์รักและมีกานต์ในหัวใจมาตลอดตั้งแต่เค้าอายุ 17 นั่นคือเธอ..กานต์ปฏิญาณไว้กับเธอว่าจะรักและภักดี จะปกป้องเธอและลูกๆและยอมทิ้งทุกอย่างได้เพื่อเธอจะเป็นทั้งภรรยาเพื่อนผู้พิทักษ์เธอกานต์ยังยืนยันคำปฏิญาณนี้และจะไม่มีทางเปลี่ยนแปลง

เสก-กานต์ โพสต์บอกรักสุดหวานครบรอบแต่งงานครบ1ปี

logoline