svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เม้าท์สนั่น!! เมียนักร้องดังขาเเดนซ์ เเอบเเซ่บกินคนสวน

14 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วงการบันเทิงเผ็ดร้อนอีกแล้วมีเรื่องราวเม้าท์สนั่น!! กับประเด็น เมียของนักร้องหนุ่มชื่อดังขาแดนซ์ไปแอบแซ่บกินกับคนสวน บอกเลยว่าถ้าอ่านแล้วรู้เลยว่าใครการบ้านเรื่องแซ่บนี้ง่ายๆไม่ยาก

ทำเอาใครหลายคนหูผึ่งและต่อมเผือกทำงานหนักอีกแล้วหลังจาก ทีวีพูลออนไลน์  ได้มีการออกโพสต์เขียนถึงเรื่องราวของเมียของนักร้องหนุ่มชื่อดังขาแดนซ์ไปแอบแซ่บกับคนสวน โดยเนื้อหาได้มีการเขียนไว้ได้แซ่บถึงใจโดยระบุข้อความว่า  "ข่าวด่วน! รวมตัวด่วนค่ะลูกซ่องของเดี๊ยนทักหลาย ว้าวซ่ามาก เริดค่ะ! ครอบครัวนักร้องขาเเดนซ์ชื่อดัง ที่อบอุ่นจนใครๆก็อิจฉา ไปไหนไปกันมีลูกเป็นพรวนหัวปีท้ายปี จับได้ เมียเล่นชู้เล่นเสียวกับคนสวนจนเคยชิน ต้าซมาก เออเอาสิ๊! ใครไม่เริดเเต่ฉันเริดค่ะ ล่าสุดเอาอีกเเลัวอักษรย่ออีกแล้วค่ะ เเต่คราวเป็น นักร้องขาเเดนซ์ยุค.....! "ฮึบ"เกือบหลุด ตายๆ เอาเป็นว่าเป็นนักร้องขาเเดนซ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งเสียง เทคนิคการร้อง เสื้อผ้า รวมไปถึงการจับ.......! "ฮึบ" เกือบหลุดอีกหล่ะ เห้อ เอาเป็นว่านักร้องเขาร้อง

เม้าท์สนั่น!! เมียนักร้องดังขาเเดนซ์ เเอบเเซ่บกินคนสวน

 

 

คือHeอะจับได้ว่าเมียHeอะเเอบเล่นเสียว จะใช้คำว่าแอบได้รึป่าวหล่ะ? ก็เล่นเอากันในสวนหลังบ้าน หน้าเครื่องซักผ้า หน้าห้องพระ ห๊ะ!! หน้าห้องพระหรือมุมต่างๆภายในบ้าน "ห้องน้ำกับบนรถของเดี๊ยนนี่ดูเบาไปเลย" อุ๊ย!ไม่ต้องสงสัยนะคะว่าทำไมเรื่องใหญ่ขนาดนี้เดี๊ยนถึงรู้ก็เพราะว่า นักร้องขาเเดนซ์คนนี้เล่าให้เดี๊ยนฟังเองกับปาก ในวันที่เราไปทะเลเเละดื่มกันนิดหน่อย วันนั้นมีงานเเถวทะเลพอดีค่ะลูกๆ และที่สำคัญ นักร้องขาเเดนซ์คนนี้คิดด้วยว่าลูกๆที่ตนเลี้ยงมาตั้งเเต่Teenเท่าฝาหอย ไม่ใช่ลูกHe เเต่เป็นลูกคนสวน 

เม้าท์สนั่น!! เมียนักร้องดังขาเเดนซ์ เเอบเเซ่บกินคนสวน

โดยมีการเม้าท์มอยเพิ่มเติมกับนักร้องว่าๆ...จากกรณีที่แอบแซ่บกันนั้นนักร้องจับได้นานแล้วโดยเห็นในกล้องวงจรปิดเห็นคาตาในสวนหลังบ้าน และที่สำคัญคือตอนนี้ไม่รู้ว่าลูกๆคนที่...ใช่ลูกนักร้องหรือป่าว? ตอนนี้นักร้องจะไปตรวจDNAลูก ถ้าไม่ใช่ลูกตนเองก็จะยอมรับ เพราะรักเลี้ยงมาตั้งเเต่เด็กๆ  งานนี้ก็มีเหล่าบรรดาชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์พร้อมโยงบอกถึงอักษรย่อที่ถูกพูดถึงในประเด็นดังกล่าวกันซึ่งจริงๆแล้วเรื่องนี้จะเป็นใครนั้นก็ต้องหาทำการบ้านเอาเองนะจ๊ะ อุ๊ย!!แซ่บจัง

 

เม้าท์สนั่น!! เมียนักร้องดังขาเเดนซ์ เเอบเเซ่บกินคนสวน

 

logoline