svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

คุณแม่แบมแบมถึงขั้นเสียน้ำตา ขอฝากข้อความถึงหนุ่ม-มดดำ

14 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากเรื่องราวสุดร้อนแรงของ "มดดำ คชาภา" จนแฮชแท็ก #แบนมดดำ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ล่าสุดทางด้านของคุณแม่ของแบมแบมออกมาเคลื่อนไหวโดยยอมรับว่าเสียน้ำตาจากกรณีดราม่านี้จริงพร้อมฝากข้อความไปถึงสองพิธีดัง มดดำ คชาภา และ หน่มกรรชัย

จากกรณีดราม่าที่เกิดขึ้นในโลกโซเชียลหลังจากที่ “มดดำ คชาภา” ได้เปรียบเทียบความดังของ 2 หนุ่ม “แบมแบม” และ “นิชคุณ” กับ “ลิซ่า” จนทวิตเดือด #แบนมดดำ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ1 ซึ่งทางด้านมดดำเองเจ้าตัวก็ได้ออกมาขอโทษ ซึ่งทางด้านพี่ชายแบมแบมก็ออกมาเผยว่าจากดราม่าที่เกิดขึ้นให้คุณแม่ถึงขั้นเสียน้ำตา

คุณแม่แบมแบมถึงขั้นเสียน้ำตา ขอฝากข้อความถึงหนุ่ม-มดดำ

ล่าสุดคุณแม่ของหนุ่มแบมแบมได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวโดยระบุว่า…."ไม่พูดอะไรเลย แม่เองก็ไม่สบายใจเช่นกัน แม่ขอขอบพระคุณทั้งคุณหนุ่ม และคุณมดดำ และขอเรียนให้ทราบด้วยใจจริงว่า แม่และน้องๆ ไม่ได้วิตกหรือโกรธเคืองกับเรื่องนี้มากมายตามสื่อบางที่เสนอข่าว โดยเฉพาะคุณมดดำ ขอได้อย่ากังวล และทำหน้าที่ของตนเองต่อไปด้วยความสบายใจ พวกเราฟังคุณมดดำ และถือว่าเป็นแฟนคลับด้วยซ้ำ เพราะเราฟังคุณเล่าข่าวตั้งแต่รายการแฉแต่เช้ากับคุณกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ (เขียนถูกมั้ยค่ะ) ตั้งแต่เด็กๆ ยังเล็กกัน เพราะช่วงแม่ขับรถส่งลูกๆ ตามโรงเรียนก็จะฟังรายการนี้ตลอดทุกวัน

 

คุณแม่แบมแบมถึงขั้นเสียน้ำตา ขอฝากข้อความถึงหนุ่ม-มดดำ

จนทุกวันนี้ก็ยังดูรายการข่าวใส่ไข่ เรียกได้ว่าเกือบทุกวันเลย โหนกระแสของคุณหนุ่มแม่ก็ดูทุกวันนะคะ ปรบมือให้ และปวดหัวแทนคุณหนุ่มอยู่ประจำๆ ฉะนั้นไม่ใช่ว่า พวกเราจะไม่รู้จักคุณมดดำเลย แม่ขอใช้คำโบราณนะคะที่เค้าพูดกันคือ คุณมดดำเป็นคนที่เรียกว่า ปากร้ายแต่ใจดี (ขอโทษนะคะตามสำนวนค่ะ) อีกอย่างแม่จะสอนเด็กๆ เสมออยู่แล้วว่า เราไม่ต้องไปแข่งกับใคร ขอแค่ให้รู้ว่า ตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ และทำให้ดีที่สุดเท่านั้นพอ

คุณแม่แบมแบมถึงขั้นเสียน้ำตา ขอฝากข้อความถึงหนุ่ม-มดดำ

 

สิ่งสำคัญที่สุดที่จะทำให้คนรักเรา เอ็นดูเรา คือการไม่ลืมตัว ฉะนั้นเด็กๆ เข้าใจดี ถามว่า แม่ร้องไห้จริงมั้ย ขอตอบว่าจริง แต่ด้วยความที่เราผ่านอะไรกันมามาก แม่จะเป็นคนที่อ่อนไหวกับเรื่องลูกๆ มาก ไม่ว่าลูกจะดีใจก็ร้องไห้ ลูกเสียใจก็ร้องไห้ ร้องไห้เก่งมากค่ะ ครั้งนี้ที่ร้องไห้ ยอมรับว่า ค่อนข้างเป็นห่วงความรู้สึกลูก เพราะเกือบ 2 ปีกับเรื่องโควิด ทำให้เราไม่ได้พบกันเลย และ 2ปีนี้ เป็นช่วงที่ลูกต้องกังวลตามลำพังคนเดียว

 

คุณแม่แบมแบมถึงขั้นเสียน้ำตา ขอฝากข้อความถึงหนุ่ม-มดดำ

logoline