svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ทอฟฟี่ลุ้นทำแต้มทาบจ่าฝูงเกมรับมือเบิร์นลีย์

13 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ลุ้นเก็บชัยชนะเพื่อทำแต้มทาบจ่าฝูง ในเกมเปิดบ้านรับมือ เบิร์นลีย์ ศึกพรีเมียร์ลีก คืนนี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกนัดมันเดย์ไนท์ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน จะเปิดสนาม กูดิสัน พาร์ค รับการมาเยือนของ เบิร์นลี่ย์ ในเวลา 02.00 น.

 

เกมนี้ เอฟเวอร์ตัน ของกุนซือ ราฟา เบนิเตซ ต้องการคว้าชัยชนะให้ได้เพื่อเก็บเพิ่มเป็น 10 คะแนน ทาบตำแหน่งจ่าฝูงร่วมกับ แมนฯยูไนเต็ด เชลซี และลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตามเกมนี้พวกเขาจะไร้ต้องขาด เชมุส โคลแมน, ฟาเบียน เดลฟ์ กับ ฮาเมส โรดริเกวซ ที่มีปัญหาบาดเจ็บลงไม่ได้แน่นอนแล้ว รวมถึง เยอร์รี่ มิน่า ที่อยู่ระหว่างกักตัวหลังกลับไปรับใช้ทีมชาติโคลอมเบีย และต้องรอทดสอบความฟิตของ ทอม เดวีส์ ก่อนเกมอีกครั้งด้วยว่าจะลงสนามได้หรือไม่ ขณะที่แนวรุกยังใช้งาน โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน กับ ริชาร์ลิซอน เป็นตัวความหวังเหมือนเดิม

 

ด้าน เบิร์นลี่ย์ ของกุนซือ ฌอน ไดช์ ที่ต้องการชัยชนะนัดแรกในลีกซีซั่นนี้ หลังสามเกมที่ผ่านมายังไม่ชนะใคร (ชนะ 1 แพ้ 2) สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ยังคงไม่สามารถใช้งาน เดล สตีเฟ่นส์, เควิน ลอง กับ คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์ ที่เจ็บอยู่ทั้งหมด ส่วนทางด้านของ มักซ์เวล กอร์เน่ต์ แนวรุกตัวใหม่ ยังต้องรอทดสอบความฟิตอีกครั้งเนื่องจากได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากเกมทีมชาติ โดยเกมนี้คาดว่าจะจัดทัพในแผนการเล่น 4-4-2 ตามถนัด โดยมี คริส วู้ด กับ แอชลี่ย์ บาร์นส์ จับคู่ล่าตาข่าย

logoline