svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

หงส์ขาด "ฟีร์มิโน่" เกมบุกเยือนลีดส์คืนนี้

12 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะต้องขาด โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองหน้าทีมชาติบราซิลที่บาดเจ็บ ในเกมบุกไปเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ศึกพรีเมียร์ลีกคืนนี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคู่บิ๊กแมตช์ประจำค่ำคืนนี้ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด จะเปิดสนาม เอลแลน์ โร้ด ต้องรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในเวลา 22.30 น.

 

ลีดส์ ยูไนเต็ด
สำหรับ "ยูงทอง" ของกุนซือ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ยังไม่ชนะใครในลีก  นัดที่ผ่านมา (เสมอ 2 แพ้ 1) ทำให้มุ่งมั่นเป็นพิเศษที่จะประเดิม 3 แต้มในบ้านตัวเองให้ได้ โดยเกมนี้มีข่าวดีเมื่อ ราฟินญ่า ดาวเตะชาวบราซิลที่ตอนแรกมีข่าวว่าจะโดนแบนเนื่องจากปฏิเสธการกลับไปรับใช้ทีมชาติ ล่าสุดฟีฟ่า, สหพันธ์ฟุตบอลบราซิล และพรีเมียร์ลีก สามารถเจรจากันได้แล้ว ทำให้จะได้ลงช่วยทีมตามปกติ 

 

อย่างไรก็ตาม พวกเขาจะขาด โรบิน ค็อช ปราการหลังยังคงบาดเจ็บกระดูกเชิงกราน และจะพลาดการลงสนามเกมนี้แน่นอน ส่วนแนวรุก ยังใช้ แพทริค แบมฟอร์ด เป็นกองหน้าตัวเป้า และมี ราฟินญ่า, โรดริโก้ โมเรโน่ กับ แจ็ค แฮร์ริสัน เป็นสนามประสานคอยสนับสนุนเกมรุก

 

ลิเวอร์พูล
ด้าน "หงส์แดง" ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ นัดนี้ต้องการ 3 แต้มเช่นกันเพื่อทำคะแนนทาบจ่าฝูง แต่เกมนี้จะต้องขาด โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ทาคุมิ มินามิโนะ และ เจมส์ มิลเนอร์ ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ส่วน เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ที่เจ็บจากการรับใช้ชาติ ล่าสุดไม่เป็นอะไรมาก พร้อมลงคุมเกมรับตามเดิม รวมถึง อลิสซง เบ็คเกอร์ และ ฟาบินโญ่ สองดาวเตะทีมชาติบราซิลที่สามารถลงได้ตามปกติเช่นเดียวกับเคสของ ราฟินญ่า ของลีดส์

 

และจากการบาดเจ็บของ ฟีร์มิโน่ และ ินามิโนะ ก็ทำให้สามแนวรุกของทีมจะเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดีโอโก้ โชต้า และ ซาดิโอ มาเน่ อย่างแน่นอน

logoline