svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"บราซิล"ปะทะ"อาร์เจนฯ"บิ๊กแมตช์คัดบอลโลก

05 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้คืนนี้ ไฮไลท์อยู่ที่คู่บิ๊กแมตช์ "แซมบ้า" บราซิล ปะทะ "ฟ้าขาว" อาร์เจนติน่า ซึ่งถือเป็นเกมรีแมตช์นัดชิงศึกโกปา อเมริกา ที่เพิ่งจบไปเมื่อไม่นานมานี้

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ "แซมบ้า" บราซิล จะลงเล่นเป็นเจ้าถิ่น ที่สนาม นีโอ กีมิก้า อารีน่า นครเซา เปาโล พบกับคู่ปรับตลอดกาล "ฟ้าขาว" อาร์เจนติน่า ในเวลา 02.00 น.

 

บราซิล
สำหรับ "แซมบ้า" ของกุนซือ ติเต้ เวลานี้กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ด้วยการเก็บชัยชนะมา 7 นัดติดต่อกัน มี 21 คะแนนเต็มรั้งจ่าฝูงของตาราง อย่างไรก็ตามเกมนี้จะขาดบรรดานักเตะที่ค้าแข้งอยู่ในพรีเมียร์ลีกทั้งหมด ทำให้ เวแวร์ตอน จะได้ลงเฝ้าเสาแทน อลิสซง เบ็คเกอร์ และ เอแดร์ซอน โมราเอส ส่วนแนวรับนอกจากขาด ติอาโก้ ซิลวา ไปแล้ว ยังจะต้องเสีย มาร์ควินญอส ไปอีกรายเนื่องจากติดโทษแบน ทำให้คู่เซ็นเตอร์จะเป็นการจับคู่กันของ เอแดร์ มิลิเตา และ ชูเอา มิรานด้า ขณะที่ในแนวรุก ยังใช้บริการของ เนย์มาร์ จับคู่กับ กาเบรียล บาร์โบซ่า "กาบิโกล" เหมือนเดิม โดยมี ลูคัส ปาเกต้า และ วินิซิอุส จูเนียร์ คอยสนับสนุนเกมรุก

 

อาร์เจนติน่า
ด้าน "ฟ้าขาว" ของกุนซือ ลิโอเนล สคาโลนี่ เวลานี้มีแต้มตามหลังบราซิลถึง 6 คะแนน ทำให้มุ่งมั่นจะบุกมาคว้า 3 คะแนนให้ได้ในเกมนี้ ส่วนความพร้อมล่าสุด จะต้องขาด เซร์คิโอ อเกวโร่ ศูนย์หน้าจาก บาร์เซโลน่า ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ยังมีข่าวดีที่ คริสเตียน โรเมโร่ กับ เลอันโดร ปาเรเดส กลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกหลังติดโทษแบนในเกมล่าสุดกับ เวเนซูเอล่า ส่วนแนวรุกยังเป็นหน้าที่ของสามประสาน ลิโอเนล เมสซี่ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ อังเคล ดิมาเรีย ตามเดิม

logoline