svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ดราม่าเดือดโซเชียล "ไฮโซแชมป์" โพสต์โชว์ภาพฉีดวัคซีนไฟเซอร์เข็มที่ 1

04 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โลกโซเชียลจัดทัวร์รุมถล่ม "ไฮโซแชมป์" หลังโพสต์ภาพฉีดวัคซีนไฟเซอร์เข็มที่ 1 พร้อมตั้งคำถามได้รับการฉีดด้วยเหตุผลอะไร

ยังคงมีเรื่องให้ดราม่าอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีบุคคลบางกลุ่ม โพสต์รูปภาพเข้ารับการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ จนสมาชิกโซเชียลตั้งข้อสังเกตว่า ได้ฉีดด้วยเหตุผลอะไร? ทั้งที่ไม่ได้อยู่ในกลุ่มเป้าหมาย

 

ล่าสุดเป็นคิว “ไฮโซแชมป์” จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ โพสต์ภาพในไอจี เป็นภาพหลังไปฉีดวัคซีนไฟเซอร์ พร้อมเขียนข้อความว่า ” I’m vaccinated.. เข็มที่ 1 ผ่านไป #pfizer #1stdosedone” นอกจากนี้ยังโพสต์ภาพในไอจีสตอรี่ เป็นรูปสถานที่ฉีดวัคซีนไฟเซอร์อีกด้วย

รุมถล่ม "ไฮโซแชมป์" โชว์ภาพฉีดไฟเซอร์

เมื่อภาพชุดนี้ถูกเผยแพร่ สมาชิกโซเชียลได้เข้ามาถกเถียงอย่างดุเดือดว่า “ไฮโซแชมป์” ได้ฉีดไฟเซอร์เพราะสาเหตุอะไร เนื่องจากกลุ่มเป้าหมายมีอยู่แค่ 4 กลุ่ม ประกอบด้วย 1.บุคลากรทางการแพทย์ด่านหน้า , 2.ผู้สูงอายุและกลุ่มผู้ป่วย 7 โรคเรื้อรัง อายุ 12 ปีขึ้นไป หญิงตั้งครรภ์อายุครรภ์ 12 สัปดาห์ขึ้นไป

 

3.ชาวต่างชาติที่อาศัยในประเทศไทย เน้นผู้สูงอายุและโรคเรื้อรัง 4.ผู้ที่มีความจำเป็นต้องฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ก่อนเดินทางไปต่างประเทศ เช่น นักเรียน นักศึกษา นักกีฬา นักการทูต เป็นต้น

 

ขณะที่ชาวโซเชียลบางส่วนตั้งข้อสังเกตว่า “ไฮโซแชมป์” ถือพาสปอร์ตอีกสัญชาติหรือไม่ จึงได้สิทธิ์ฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ซึ่งหลังจากนี้ต้องรอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงต่อไป

รุมถล่ม "ไฮโซแชมป์" โชว์ภาพฉีดไฟเซอร์

logoline