svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แม่ชมพู่เปิดใจหลังป้าแต๋นถูกเรียกเข้ารับทราบข้อหาพรุ่งนี้

03 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่น้องชมพู่เปิดใจหลังป้าแต๋นถูกเรียกเข้ารับทราบข้อหาพรุ่งนี้ พร้อมกับระบุ ป้าแต๋นยังสามารถพิสูจน์ตัวเองได้หากเป็นผู้บริสุทธิ์ ส่วนตัวไม่ได้คุยกับพี่สาวนานแล้วตั้งแต่วันฌาปณกิจน้องชมพู่

3 กันยายน 2564 จากกรณีป้าแต๋น หรือสมพร  หลาบโพธิ์ ถูกแจ้งข้อหาจากคดีน้องชมพู่ โดยจะมีการแจ้งข้อกล่าวในวันเสาร์ ที่ 4 กันยายน 64 นี้ ซึ่งเป็นข้อหา ร่วมกระทำผิดกับผู้ต้องหา โดยร่วมกันกระทำการใดๆแก่ศพของเด็กหญิงอรวรรณหรือชมพู่ วงศ์ศรีชา หรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพก่อนการชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้น ในประการที่น่าจะทำให้การชันสูตรพลิกศพหรือผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไป
    แม่ชมพู่เปิดใจหลังป้าแต๋นถูกเรียกเข้ารับทราบข้อหาพรุ่งนี้

ล่าสุด แม่น้องชมพู่ หรือ นาง สาวิตรี วงศ์ศรีชา ได้เปิดใจกับทีมงานผู้สื่อข่าวหลังจากทำธุระเสร็จถึงเรื่องที่ ป้าแต๋น หรือ สมพร  หลาบโพธิ์ ซึ่งพี่สาวคนโต ถูกหมายเรียกให้ไปรับทราบข้อกล่าวหาเกี่ยวกับคดีน้องชมพู่

 

โดยผู้สื่อข่าวถามว่ารู้สึกยังไงกับการที่พี่สาวถูกแจ้งข้อกล่าวหาเกี่ยวกับร่วมกระทำผิดกับผู้ต้องหาในคดีน้องชมพู่ โดยแม่น้องชมพู่ บอกว่า เป็นคำถามที่ตอบยากมาก แต่ถ้ามองในมุมของตัวเองก็รู้สึกเสียใจที่พี่สาวถูกแจ้งข้อกล่าวหา แต่ถ้ามองในมุมกลับเราที่เสียลูกไปก็รู้สึกเสียใจเช่นกัน

แม่ชมพู่เปิดใจหลังป้าแต๋นถูกเรียกเข้ารับทราบข้อหาพรุ่งนี้

แต่ว่าป้าแต๋น ซึ่งเป็นพี่สาวยังมีโอกาส พิสูจน์ตัวเองเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม เขายังสามารถพิสูจน์ตัวเองได้ คิดว่าไม่ได้รู้สึกตกใจ เพราะว่าเขาครอบครัวเดียวกันเขาน่าจะคุยกันเพราะว่าเรื่องเกิดมานานขนาดนี้คาดว่าสามี –ภรรยา ต้องรู้เรื่องนี้ถ้าเขาทำจริง

 

ส่วนความห่างเหินครอบของตนเองและครอบครัวของป้าแต๋นไม่ได้คุยกันมาเป็นปีแล้วถ้านับวันก็หลังจากที่พิธีฌาปนกิจศพน้องชมพู่เสร็จก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย ซึ่งไม่มีความใกล้ชิด
                                                              

โดย – แสวง รูปดี

logoline