svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“จอย ติตัส”สุดจะทนไหว หลังโดนบูลลี่รูปร่างอ้วน

03 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“จอย ติตัส” อดีตนางแบบชื่อดัง สุดจะทน หลังโดนมือเกรียนบูลลี่ในเรื่องรูปร่างที่เข้าข่าย อ้วน เจ้าตัวขอโต้กลับทันควัน ขอบคุณที่แนะนำ แต่จอยไม่เสพยานะคะ

ในช่วงก่อนหน้านี้ แฟนคลับมักจะได้เห็น อดีตนางแบบสาวสวย จอย ติตัส เดินสายไปออกรายการทีวีในช่องต่างๆ มากมาย เพื่อเผยเกร็ดชีวิตที่เปลี่ยนไป จากนางแบบดาวรุ่งในครั้งอดีต พลิกชีวิตสู่บทบาทใหม่ หันไปเป็นแม่ค้าสู้พิษโควิด โดยตัวเธอก็ตั้งใจทำมาหากิน เดินทางไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งตลอดเวลาที่เธออยู่ต่างแดนก็จะอัปเดตเรื่องราวผ่านเฟซบุ๊กให้แฟนๆได้ติดตามข่าวสารได้อย่างเป็นกันเอง

“จอย ติตัส”สุดจะทนไหว หลังโดนบูลลี่รูปร่างอ้วน


ล่าสุด มีประเด็นร้อนๆ โดยอดีตนางแบบคนดัง  “จอย ติตัส” ได้ออกมาสวนกลับเพื่อนในเฟซบุ๊กอย่างดุเดือด ปมที่เธอโดนเกรียนคีบอร์ดเข้ามาคอมเมนต์บูลลี่ เกี่ยวกับเรื่องรูปร่าง โดยหาว่าเธออ้วน พร้อมกับหวังดี แนะนำวิธีลดน้ำหนักให้ผอมด้วยการเเนะนำให้เสพกัญชา งานนี้ สาวจอย จึงสุดจะทนไหว เผยขอระบายสวนกลับบ้าง ส่วนโพสต์ของ จอย ติตัส จะเป็นเช่นไป วันนี้ทีมข่าวขอนำมาฝากกันในแบบแซ่บๆ  

“จะประสาทกินตายค่ะมีเพื่อนเข้ามา comment บอกจอยอ้วนมาก ขอบอกในที่นี่นะคะ จอยอายุเยอะแล้วมีลูกผ่านมาถึง 4 คนร่างกายจะเป็นเหมือนเดิมไม่ได้ และไม่สบายมากลำไส้ผิดปกติ ร่างกายถึงเป็นแบบนี้ ไม่มีใครอยากเป็นแบบนี้นะคะ ส่วนการที่มาคอมเมนต์ว่าคนนู้นคนนี้เขาอ้วนดูไม่ดี ช่วยกรุณาดูตัวเองก่อนนะคะ ไม่ชอบ”

“จอย ติตัส”สุดจะทนไหว หลังโดนบูลลี่รูปร่างอ้วน

“จอย ติตัส”สุดจะทนไหว หลังโดนบูลลี่รูปร่างอ้วน


“ขอบคุณนะคะ comment ได้แต่ช่วยพูดให้มันดีๆ หน่อย ปล.ถ้าไม่ชอบไม่ต้องมาดู ไม่ต้องมาเป็นเพื่อนจอย ช่วยลบออกจากเพื่อนไปเลยนะคะ จอยเป็นแบบนี้ดีที่สุดแล้ว มันชีวิตของจอย อีกอย่างนึงนะคะที่คุณมาแนะนำให้จอยสูบกัญชาไปตลอดชีวิต แล้วจะผอมลง มันเป็นอุปนิสัยของแต่ละคนนะคะ จอยไม่เสพยานะคะ ขอบคุณนะคะที่แนะนำ แต่มันก็แปลกๆ นะคะการที่แนะนำแบบนี้”
 

“จอย ติตัส”สุดจะทนไหว หลังโดนบูลลี่รูปร่างอ้วน “จอย ติตัส”สุดจะทนไหว หลังโดนบูลลี่รูปร่างอ้วน

logoline