svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

บุกตรวจค้นจับยาบ้าชายแดนพร้อมอาวุธปืนเถื่อนเร่งขยายผล

03 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ อส. ปกครองอำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ พร้อมชุดป้องกันปราบปรามยาเสพติด บุกเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งชายแดนไทยกัมพูชา รวบผู้ต้องหาพร้อมยาบ้าของกลางและอาวุธปืนเถื่อน

3 กันยายน 2564 ชุดเฉพาะกิจ อ.ขุนหาญ ภายใต้การอำนวยการของนายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ/ผอ.ศอ.ปส.จ.ศก./นายคมป์ สังข์วงษ์ นายอำเภอขุนหาญ ได้สั่งการให้นายจุติเพชร บุญเนตร ปลัดอำเภอ งานป้องกัน /เจ้าพนักงาน ป.ป.ส.นำกำลัง จนท.สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน อ.ขุนหาญ ที่ 6 สนธิกำลัง จนท.ตำรวจ สภ.ขุนหาญ นำโดยพันตำรวจตรีนันทสาร เพ็งพันธ์ สารวัตรสืบสวน สภ.ขุนหาญ ร่วมกันระดมกวาดล้างอาชญากรรมและการกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ตามแผน"ยุทธการ 238 พิทักษ์นครลำดวน" ในพื้นที่รับผิดชอบ ได้จับกุมผู้ต้องหาได้ 1 ราย ในเขตพื้นที่ สภ.ขุนหาญ พร้อมของกลางยาบ้า 3 เม็ด

บุกตรวจค้นจับยาบ้าชายแดนพร้อมอาวุธปืนเถื่อนเร่งขยายผล  
 

ทราบชื่อภายหลังชื่อ นายชนุดร ดาวใส อายุ 20  ปี ชาวบ้านระหาร ชาวอำเภอขุนหาญและได้ซัดทอดว่าได้รับยามาจากนายวินิจ ชาวอำเภอขุนหาญ บ้านกันจด เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการขยายผล ผู้ต้องหาร่วมขบวนการอีกได้จำนวน 2 ราย ทราบชื่อคือนายวินิจ อุ่นแก้ว อายุ 33 ปีและนายวรายุทธ จันทร์ทิพย์ อายุ 19 ปี เป็นคน ตำบลกระหวัน อำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ โดยจับกุมได้ที่บริเวณหน้าบ้านของนายวินิจ บ้านเลขที่105 ม.7 ต.กระหวัน พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 135 เม็ด และเครื่องกระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 1  นัดเครื่องกระสุนปืน  ขนาด .22  จำนวน  5  นัด ซึ่งนายวินิจฯ ผู้ต้องหารับสารภาพว่ายาเสพติด(ยาบ้า) เเละเครื่องกระสุนปืนดังกล่าวเป็นของตนจริง

บุกตรวจค้นจับยาบ้าชายแดนพร้อมอาวุธปืนเถื่อนเร่งขยายผล

เจ้าหน้าที่จึงได้จับกุมตัวผู้ต้องหาฯ พร้อมด้วยของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ขุนหาญ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

โดย - พงษ์พัฒน์ ไตรพิพัฒน์

logoline