svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ใครถูกหวยอ่านที่นี่ ก่อนขึ้นรางวัล กองสลากปรับการจ่ายเงิน

01 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้ปรับเปลี่ยนการให้บริการจ่ายเงินรางวัล โดยกำหนดให้ผู้ถูกลอตเตอรี่ทุกราย ทั้งประชาชนทั่วไปและคนรับซื้อรางวัล หากต้องการมาขึ้นรางวัลจะต้องจองคิวล่วงหน้าผ่านช่องทางออนไลน์

1 กันยายน 2564 สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้ปรับเปลี่ยนการให้บริการจ่ายเงินรางวัล ที่ทำการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล (สนามบินน้ำ) จ.นนทบุรี เริ่มตั้งแต่ 1 ก.ย.64 เป็นต้นไป เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยกำหนดให้ผู้ถูกลอตเตอรี่ทุกราย ทั้งประชาชนทั่วไปและคนรับซื้อรางวัล หากต้องการมาขึ้นรางวัลจะต้องจองคิวล่วงหน้าผ่านช่องทางออนไลน์ และจะงดจ่ายเงินรางวัลสำหรับผู้วอล์กอินหรือไม่ได้จองคิวล่วงหน้า ยกเว้นแต่ถูกรางวัลที่ 1

โดยจะเปิดจองคิวตั้งแต่ 18.00 น.ของวันที่ 1 ก.ย.เป็นต้นไป ไม่เกินคนละ 100 ใบ รวมวันละไม่เกิน 65,000 ใบ แบ่งเป็นช่วงเช้า 07.30-12.00 น. จำนวน 45,000 ใบ และช่วงบ่าย 12.01-14.00 น. อีก 20,000 ใบ แต่หากวันไหนคิวเต็มจะต้องรอจองในวันถัดไป โดยสามารถจองคิวล่วงหน้าได้ 3 ช่องทาง คือ เว็บไซต์สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล www.glo.or.th คิวอาร์โค้ด และแอปพลิเคชัน GLO Lottery 

และในส่วนของผู้รับซื้อรางวัลที่มีหมายเลขประจำตัวกับสำนักงานสลากฯ ที่นำสลากมาฝากขึ้นรางวัลกับสำนักงานสลากฯ จะต้องมีการจองคิวล่วงหน้ากับสลากเช่นกัน และจะนำเงินรางวัลฝากเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทยให้ภายใน 7 วันทำการ อย่างไรก็ตาม สำนักงานสลากฯ ได้เพิ่มทางเลือกให้กับประชาชนสามารถไปขึ้นรางวัลได้โดยไม่ต้องจองคิว ทุกสาขาทั่วประเทศ ที่ธนาคารออมสิน ธนาคารกรุงไทย และธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) 

logoline