svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"โรนัลโด้"เปิดใจครั้งแรกหลังหวนซบ"ปีศาจแดง"อย่างเป็นทางการ

31 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันในการเซ็นสัญญาคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว หลังบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อย ด้านตัวนักเตะเปิดใจ นี่คือสโมสรในใจเสมอมา

สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศผ่านเว็บไซต์และโซเชียลมีเดียของทีม โดยยืนยันการเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ในการกลับมาค้าแข่งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญาระยะเวลา 2 ปี พร้อมออปชั่นต่อสัญญาอีก 1 ปี

 

โรนัลโด้ เปิดใจหลังการเซ็นสัญญาว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือสโมสรในใจของผมเสมอมา และผมอบอุ่นใจมากๆ ที่ได้รับข้อความต่างๆ ตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะลงเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อหน้าแฟนๆทุกคนอีกครั้ง และตั้งตารอที่จะกลับมาร่วมทีมหลังโปรแกรมทีมชาติ ผมหวังว่าเราจะมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จร่วมกันรออยู่"

 

โดยก่อนหน้านี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ทำการการตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เมืองลิสบอน ประเทศโปรตุเกส เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งผลการตรวจร่างกายผ่านพ้นไปด้วยดีไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ก่อนที่ตัวนักเตะจะเดินทางไปเข้าแคมป์ทีมชาติต่อไป

logoline