svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

“สวาทแคท” เปิดตัวผู้บริหารชุดใหม่ตั้งเป้าทำดีสุดในไทยลีก

29 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“สวาทแคท” เปิดตัวผู้บริหารชุดใหม่ ประกาศลุยศึกแข่งขันฤดูกาล 2021 ตั้งเป้าทำอันดับดีที่สุดในไทยลีก ภายใต้ชุดออกรบแบรนด์ “เกลเม” ชุดกีฬาชั้นนำระดับโลก

29 ส.ค.64 สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี (สวาทแคท) เปิดตัวผู้บริหารชุดใหม่ นำทีมโดย นายแพทย์ วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ประธานสโมสร,นายบัญชา พิมพ์สมบูรณ์ รองประธานฝ่ายบริหาร และผู้อำนวยการสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี,นางสาวนฬาพร ไชยนิน รองประธานฝ่ายหารายได้-สิทธิประโยชน์ และผู้อำนวยฝ่ายสื่อสารองค์กรสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี รวมทั้ง โค้ชโจ –ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ประกาศลุยศึกแข่งขันฤดูกาล 2021 ที่มาพร้อมสโลแกน “Swatcat2021We fight for win:สวาทแคท 2021 พวกเราสู้เพื่อชัยชนะ”

 

ซึ่งทางสโมสรฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญเรื่องสุขอนามัยของแฟนบอล เนื่องด้วยสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 จึงจัดงานแถลงข่าวในรูปแบบLIVE Streamingผ่านFacebook Fanpage Nakhonratchasima FCเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (28 สองหาคม 2564) เพื่อให้แฟนบอลได้มีส่วนร่วมชมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ โดยภายในงาน มีการเปิดตัวชุดแข่งขันประจำฤดูกาล 2021 ที่ได้แบรนด์ชุดกีฬาระดับโลกสัญชาติสเปน อย่างKELME (เกลเม) ภายใต้การบริหารงานในไทยโดย บริษัท จี ทเวนตี้ทู จำกัด เป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายแบรนด์KELME (เกลเม) ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งฤดูกาลนี้ แบรนด์ “เกลเม” ได้เป็นพันธมิตรผู้สนับสนุนด้านเสื้อผ้า และเครื่องแต่งกายของนักกีฬา ภายใต้คอนเซ้ปท์ “PASSION TO WIN”โดยชุดหลักยังคงเป็นสีส้มสีประจำสโมสร ส่วนชุดเสื้อฟุตบอลเยือน มาในชุดเหลืองและสีดำ จะเปิดให้สั่งจองอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป ผ่านทางช่องทางSWATCATSHOP.comและช่องทางอื่นๆ ของทางสโมสร

“สวาทแคท” เปิดตัวผู้บริหารชุดใหม่ตั้งเป้าทำดีสุดในไทยลีก

ด้านนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานที่ปรึกษาสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวว่า ต้องขอบคุณแฟนคลับที่ให้การสนับสนุน และขอแสดงความยินดีย้อนหลังกับความสำเร็จของทีมในฤดูกาลที่ผ่านมา เราจบฤดูกาลด้วยตำแหน่งที่ 9 ถือว่าเป็นตำแหน่งที่น่าพอใจ ทีมงานที่ได้สู้กันอย่างเต็มที่ทำให้เราได้ประสบความสำเร็จกันอย่างดียิ่ง สำหรับฤดูกาลใหม่นี้ ทีมสวาทแคทได้มีการเปลี่ยนแปลงพอสมควร ทั้งด้านนักเตะที่เป็นผู้เล่นชาวต่างประเทศ และนักเตะที่เป็นผู้เล่นชาวไทย ซึ่งเป็นนักเตะจากอคาเดมี่ที่ได้เตรียมตัวไว้อย่างดีตั้งแต่รุ่นเยาวชน ขึ้นมาเสริมทีมสวาทแคท ปีนี้จึงถือว่ามีความพร้อม มีความสมบูรณ์ และมีสปิริตของทีมอย่างดียิ่ง เพราะทีมเวิร์คเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เราประสบความสำเร็จ จะพยายามให้ได้ตำแหน่งที่ดีกว่าปีที่แล้ว

“สวาทแคท” เปิดตัวผู้บริหารชุดใหม่ตั้งเป้าทำดีสุดในไทยลีก

“สวาทแคท” เปิดตัวผู้บริหารชุดใหม่ตั้งเป้าทำดีสุดในไทยลีก

ในขณะที่ นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ประธานสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวว่า สำหรับการแข่งขันในฤดูกาลนี้ ถือว่าเป็นการแข่งขันภายใต้ภาวะความกดดันอันเนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ต้องใช้มาตรการป้องกันขั้นสูงสุดป้องกันการติดเชื้อ และทีมอยู่ในพื้นที่สีแดงเข้มตามกฎกติกาของสมาคม และไทยลีก ไม่สามารถใช้สนามในการแข่งทีมเหย้าได้ ทำให้เราต้องไปใช้สนามนอกบ้านเป็นสนามแข่งขัน ซึ่งอาจจะมีปัญหาจากความไม่คุ้นชินสนามของนักเตะบ้าง และฤดูกาลนี้มีนักเตะใหม่มาเสริมทัพให้แข็งแกร่งมากขึ้น เชื่อมั่นว่า ผลการแข่งขันของเราในฤดูกาลนี้คงไม่ด้อยกว่าฤดูกาลที่แล้ว คาดหวังว่าจะได้ไม่ต่ำกว่าลำดับที่ 8 ซึ่งเป้าหมายของเราจะสำเร็จหรือไม่ ขึ้นอยู่กับความร่วมมือร่วมใจและความเข้มแข็งของทุกคนในทีม ต้องขอขอบคุณทุกคนทุกฝ่าย และทุกองค์กรที่ให้การสนับสนุนสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มาโดยตลอด

“สวาทแคท” เปิดตัวผู้บริหารชุดใหม่ตั้งเป้าทำดีสุดในไทยลีก

logoline