svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"หงส์แดง"เปิดบ้านปะทะ"สิงห์บลูส์"ศึกบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก

28 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคืนนี้ยังมีคู่บิ๊กแมตช์อีก 1 คู่ในช่วงดึก โดย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกช่วงดึกคืนนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเปิดสนาม แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในเวลา 23.30 น.

ลิเวอร์พูล
สำหรับ "หงส์แดง" ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ซีซั่นนี้เริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการเก็บชัย 2 นัดรวดโดยไม่เสียประตู นอกจากนั้นเกมนี้ยังมีข่าวดีเมื่อ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายตัวเก่งผ่านการทดสอบความฟิตพร้อมลงสนามได้อีกครั้ง ทำให้ คอสตาส ซิมิกาส ต้องหลุดไปนั่งสำรอง เช่นเดียวกับ ฟาบินโญ่ กองกลางชาวบราซิลก็น่าจะคืนสู่ตำแหน่งตัวจริงแทนที่ เจมส์ มิลเนอร์ ด้วย ส่วนแนวรุกยังใช้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดิโอโก้ โชต้า และ ซาดิโอ มาเน่ เป็นสามประสานแดนหน้า โดยมี โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ รอสอดแทรกบนม้านั่งสำรอง

 

เชลซี
ด้าน "สิงห์บลูส์" ก็ผลงานเยี่ยมไม่แพ้กัน เมื่อคว้าชัยมา 2 เกมติด สำหรับความพร้อมนัดนี้จะได้ ฮาคิม ซิเย็ค และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ฟิตกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง โดยจะขาดก็เพียง คริสเตียน พูลิซิช กับ รูเบ็น ลอฟตัส-ชีค ยังอยู่ในช่วงกักตัวหลังติดโควิด-19 เท่านั้น ส่วนแนวรุกยังฝากความหวังไว้ที่ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงคนใหม่ ที่จะผนึกกำลังกับ เมสัน เมาท์ และ ไค ฮาแวร์ตซ์

logoline