svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“เคลลี่ ธนะพัฒน์” เปิดใจแบบหมดเปลือกเรื่องรักผู้ชายก็ร้องไห้เป็น

26 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ชายก็ร้องไห้เป็น “เคลลี่ ธนะพัฒน์” เปิดใจแบบหมดเปลือก ทุกครั้งที่รักไม่คิดจะเลิกแต่เพราะอีกฝ่ายจะเลิกเลยต้องทำใจ พร้อมเปิดเรื่องมรสุมรักกับนางเอกที่ต้องจบลง

ประสบความสำเร็จในทุกด้าน ยกด้านเดียว คือ ในเรื่องของความรัก สำหรับพระเอกมากความสามารถ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่เรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อนักเรียนนอก ลูกครึ่งหล่อไทย-จีน เชื้อสายอเมริกัน “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ก็ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ตั้งแต่เรื่องสเปกที่ทำไมต้องคบเด็กคงเพราะเป็นความชอบส่วนตัว แล้วส่วนมากถ้าเจอคนที่ชอบ เขาจะเด็กกว่าโดยไม่ได้เป็นความตั้งใจเลย พร้อมกับเปิดเรื่องมรสุมรักกับนางเอก... ถึงความสัมพันธ์ที่ต้องจบลงเพราะอะไร? โกรธกันมั้ย? เตรียมฟังคำตอบของคำถามนี้จากปาก เคลลี่ และความสัมพันธ์หลังการแต่งงาน ที่เจ้าตัวได้เผยว่า

 

การแต่งงานไม่ใช่จุดจบของปัญหา และการใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงขั้นไม่คุยกันเลยแม้อยู่ในบ้านเดียวกัน จนตัวเองเครียดหนักมาก พยายามปรับจูนเข้าหากันจนต้องไปปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ...แต่สุดท้ายรักก็จบแบบไม่Happy Ending

 

“เคลลี่ ธนะพัฒน์” เปิดใจแบบหมดเปลือกเรื่องรักผู้ชายก็ร้องไห้เป็น

แล้วโดยในส่วนใหญ่ในความรักหลายๆครั้งที่ผ่านมามักจะชอบคนที่อายุน้อยกว่า คบเด็ก

 

เคลลี่ ธนะพัฒน์ : นี่คือส่วนหนึ่งที่คนมองว่าผม เจ้าชู้ ถามว่ามันเป็นสเปกไหมก็อาจจะเป็นไปได้ครับ คือต้องบอกว่าการที่เราคบคนที่อายุน้อยกว่าไม่ได้ตั้งใจนะครับ คือ ไม่ได้มองว่าผมคบกับคนนี้เพราะเขาเด็กแต่ด้วยบางทีหลายๆอย่าง บางทีเราไปเจอคนที่เราชอบเรามารู้ว่าเขาเด็กเราเครียดเลยนะครับ ถึงขั้นเครียดว่าเอาอีกแล้วโดนอีกแล้วแน่เพราะคนจะหาว่าผมคบเด็ก ชอบแต่เด็กพอเรา อย่างพอเราชอบคนนี้ แล้วเราคบไปแล้วเราเลิกแล้วมาชอบกับอีกคนก็เป็นเด็กกว่าอีกเราก็ตกใจเหมือนกันนะคือไม่ได้ตั้งใจครับ

 

“เคลลี่ ธนะพัฒน์” เปิดใจแบบหมดเปลือกเรื่องรักผู้ชายก็ร้องไห้เป็น

จนกระทั่งมาเจอกับนางเอกอีกคน ซึ่งครั้งนั้นก็ถือน่าจะพูดได้ว่าเป็นหนึ่งในครั้งที่เราเจอมรสุมใหญ่มากหนักมากความสัมพันธ์จบลงเพราะอะไร ??

 

เคลลี่ ธนะพัฒน์ : เพราะผมชอบความที่เขาน่ารักดูโก๊ะๆดี ดูตลกก็เลยไปจีบเขา แต่จบลงเพราะ

 

เราเป็นฝ่ายโดนทิ้งเหรอ ???

 

เคลลี่ ธนะพัฒน์ : ก็โดนทิ้งมาหลายครั้งแล้วนะครับ

 

แล้วอะไรถึงทำให้ความสัมพันธ์กับคนนี้ไปถึงขั้นแต่งงาน

 

เคลลี่ ธนะพัฒน์ : ในเวลานั้นคุณแม่ผมเป็นมะเร็ง แม่ผมป่วยหนัก อยากแต่งงานให้แม่ผมเห็น ให้แม่ผมไม่ต้องห่วงผม ตอนนั้นเครียดหนักมากเราจะปรับยังไง เราคิดว่าเรามีข้อบกพร่องตรงไหน ทางโน้นล่ะมีข้อบกพร่องอะไร เราไม่ชอบอะไรเกี่ยวกับทางโน้น หรือ ทางโน้นไม่ชอบอะไรเกี่ยวกับทางเราเราก็ปรับจูนเข้าหากัน

“เคลลี่ ธนะพัฒน์” เปิดใจแบบหมดเปลือกเรื่องรักผู้ชายก็ร้องไห้เป็น

แล้วตอนที่มาถึงที่สุดแล้วความสัมพันธ์ของการแต่งงานเป็นอย่างไร ถึงขั้นไม่คุยกันเลยไหมอยู่ในบ้านเดียวกัน

 

เคลลี่ ธนะพัฒน์ : ใช่ครับไม่ได้คุยเลย เลยตัดสินใจว่าลองห่างกันสักพัก แต่พอห่างแล้วก็เลยรู้ว่าถ้ากลับไปแล้วคงไม่ได้กลับไปเหมือนเดิมมันไม่มีอะไรที่มันจะดีขึ้น แล้วความสัมพันธ์ที่จบลงอบาจจะเพราะ ถ้าเราเลิกในบางครั้งเพราะเราปากไม่ดีเอง บางทีเวลาทะเลาะกันเขาบอกมาว่าจะ เลิก เราก็บอกว่าเลิกก็ได้ถ้ามีปัญหานักอยากเลิกก็เลิก แต่สุดท้ายพอเขาจะเลิกแบบเอาจริงขึ้นมา เราก็ตกใจนะครับ ว่าทำไมและผมก็เสียน้ำตาทุกครั้ง

 

“เคลลี่ ธนะพัฒน์” เปิดใจแบบหมดเปลือกเรื่องรักผู้ชายก็ร้องไห้เป็น

เคลลี่ ธนะพัฒน์ : การแต่งงานไม่ใช่จุดจบแก้ปัญหาต่างๆได้ มันไม่เหมือนในหนังในละครที่แต่งงานกันแล้ว Happy Ending แต่งงานแล้วมีอะไรอีกเยอะที่จะต้องเจอการใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมันไม่ใช่สิ่งที่ง่าย ผมก็อยากเจอใครที่จะมาอยู่กับผมจนแก่ อยู่กับผมไปชั่วชีวิตเราก็อยากมีไม่ได้อยากต้องมาคบกับใครแล้วเลิก

 

ที่มา : Club Friday Show

logoline