svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ปืนใหญ่"เปิดรังดวล"สิงห์บลูส์"ศึกบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก

22 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่อยู่ในสถานการณ์หลังพิงฝา ต้องรอเช็กความพร้อมนักเตะหลายราย ในเกมเปิดบ้านพบคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง เชลซี ในศึกบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกคืนนี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่สุดท้ายของคืนวันอาทิตย์นี้ เป็นศึก "ลอนดอน ดาร์บี้" ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล จะเปิดสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ในเวลา 22.30 น.

 

อาร์เซน่อล
สำหรับ "ปืนใหญ่" ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ที่อยู่ในสถานการณ์กดดันอย่างหนัก หลังบุกพ่ายน้องใหม่ เบรนท์ฟอร์ด 0-2 ในแมตช์ประเดิมฤดูกาลล่าสุด และนับเป็นความพ่ายแพ้ 3 นัดติดต่อกันนับตั้งแต่เกมปรี-ซีซั่น และนอกจากฟอร์มยังแย่แล้ว ความพร้อมของตัวนักเตะก็ยังเจอปัญหาใหญ่ เมื่อมีคนติดเชื้อโควิด-19 กันหลายราย ไม่ว่าจะเป็น อเลซ็องด์ร ลากาแซ็ตต์ และ รูนาร์ อเล็กซ์ รูนาร์สสัน ที่พลาดลงสนามเกมนี้แน่นอนแล้ว รวมถึง ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง และ วิลเลี่ยน ที่ผลตรวจล่าสุดเป็นลบแล้ว แต่ยังไม่แน่ว่าจะผ่านความฟิตทันลงสนามหรือไม่ นอกจากนี้ มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางที่เพิ่งเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีม ก็ยังมีปัญหาเรื่องเอกสารทำให้ยังไม่สามารถลงเล่นเกมนี้ได้ทันเวลา

 

เชลซี 
ด้าน "สิงห์บลูส์" ของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ที่นัดเปิดซีซั่นจัดการถล่ม คริสตัล พาเลซ ไปอย่างสบาย 3-0 เกมนี้ต้องรอเช็คฟิต ฮาคิม ซิเย็ค ที่มีปัญหาบริเวณหัวไหล่จากนัดที่แล้วและมีแนวโน้มสูงที่จะพลาดเกมนี้ รวมถึง คริสเตียน พูลิซิช ที่ติดเชื้อโควิด-19 แต่ก็จะได้ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงร่างยักษ์ที่เพิ่งย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน จะได้ลงประเดิมสนามเกมนี้ทันที 

logoline