svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"นักบุญ"ฟูลทีมรอเปิดบ้านปะทะ"ผีแดง"

22 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน พร้อมลงสนามแบบฟูลทีม ในเกมเปิดบ้านรับมือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีกค่ำคืนนี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคืนนี้ คู่แรก "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน จะเปิดสนาม เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลา 20.00 น.

 

เซาธ์แฮมป์ตัน
สำหรับ "นักบุญ" ของกุนซือ ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึตเทิ่ล เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ เอฟเวอร์ตัน 1-3 ในแมตช์แรกของซีซั่น ทำให้เกมนี้มุ่งมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าจะต้องกลับสู่ฟอร์มเก่งต่อหน้าแฟนบอลของตัวเองให้ได้อีกครั้ง สำหรับสภาพทีมล่าสุด ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม ทำให้คาดว่าจะใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากนัดแรกลงสนามต่อไป แม้จะมีเกม ลีก คัพ รออยู่ในกลางสัปดาห์หน้าก็ตาม โดย เซาธ์แฮมป์ตัน จะลงเล่นในระบบ 4-4-2 ใช้ อดัม อาร์มสตรอง กับ เช อดัมส์ เป็นคู่กองหน้า

 

แมนฯยูไนเต็ด
ด้าน "ปีศาจแดง" ของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นัดแรกระเบิดฟอร์มสุดยอดด้วยการถล่ม ลีดส์ ขาดลอย 5-1 อย่างไรก็ตามในเกมนี้ยังไม่สามารถใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด, อเล็กซ์ เตลเลส และ ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ยังไม่หายเจ็บ นอกจากนี้ยังต้องรอทดสอบความฟิตของ ฟิล โจนส์, เจสซี่ ลินการ์ด และ เอดินสัน คาวานี่ อีกครั้งหลังหายเจ็บและเริ่มกลับมาลงซ้อมได้แล้ว โดยเกมนี้ โซลชา ยังเล่นในระบบ 4-2-3-1 ต่อไป ใช้ เมสัน กรีนวู้ด เป็นกองหน้าตัวเป้า และให้ เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นานด์ส กับ พอล ป็อกบา คอยสนับสนุนเกมรุก

logoline