svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เศร้า! "เมย์ รัชนก" อาลัยคุณแม่เสียชีวิตกะทันหัน แต่จะทำให้ภูมิใจ

20 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เมย์ รัชนก" นักแบดมินตันขวัญใจคนไทย โพสต์ข้อความบีบหัวใจถึงคุณแม่ ที่เสียชีวิตกะทันหัน ทำให้มืด 8 ด้าน แต่จะขอสู้ไขว่คว้าสำเร็จให้ได้

เป็นเรื่องราวสุดช็อกของ “เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันทีมชาติไทย หลังคุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา เสียชีวิตกะทันหัน เมื่อช่วงเช้าวานนี้ หลังมีอาการหายใจไม่ออก โดยทางโรงพยาบาลตรวจสอบแล้ว ไม่พบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต เกิดจากอาการหลอดเลือดหัวใจตีบ ที่มีภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน

 

หลังเกิดเหตุ “เมย์ รัชนก” โพสต์ผ่านไอจี “ratchanokmay” ว่า ขอบคุณทุกกำลังใจ และข้อความมากเลยนะคะ สำหรับวันนี้ เมย์ไม่รู้จะพูดอะไรเหมือนกัน พูดไม่ออก มึดหมด 8 ด้าน

"เมย์ รัชนก" สุดเศร้าคุณแม่เสียชีวิตกะทันหัน

ขอบคุณทุกอย่างที่แม่ให้เมย์มาเสมอ ขอบคุณที่คอยอยู่เคียงข้างเมย์ และฟังทุกอย่างเกี่ยวกับเมย์ ที่เมย์ไม่รู้จะคุยกับใครมาเสมอ แม่เข้มแข็งจนเมย์ไม่รู้ว่าภายใต้ความสู้ของแม่ ทำให้เมย์ไม่ได้ทันตั้งตัวที่จะเจอ ไปไม่ลากันเลยสักคำนะแม่

 

“แม่อาจจะไม่อยากบอกว่า ที่จริงแล้วแม่ไม่ไหว แต่แม่เก็บทุกอย่างเองทั้งหมด วันนี้แม่หลับสบายแล้วนะ แม่คอยดูความสำเร็จของเมย์เลยนะ จะทำให้แม่ให้ได้ ไม่ว่าจะหนักหนาขนาดไหนก็ตาม #แม่จะอยู่ในใจลูกเมย์แสนดื้อคนนี้เสมอ #แม่ที่เข้มแข็งสุดใจมากจริงๆ”

"เมย์ รัชนก" สุกเศร้าคุณแม่เสียชีวิตกะทันหัน

logoline