svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สุดเศร้า! ร่วมส่งกำลังใจให้ “เมย์ รัชนก” ที่สูญเสียคุณแม่อย่างกะทันหัน

19 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมย์ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยวมือ 1 ของไทย ต้องสูญเสียคุณแม่ไปอย่างไม่มีวันกลับโดยยังไม่ระบุสาเหตุ เบื้องต้นมีรายงานว่าหายใจไม่ออก

19 สิงหาคม 2564 เมย์ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยวมือ 1 ของไทย พบข่าวร้ายเมื่อ คุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา เสียชีวิตไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต แต่เบื้องต้นมีรายงานว่าหายใจไม่ออก และได้ตรวจหาเชื้อโควิด-19 คุณแม่คำผัน ไม่พบการติดเชื้อแต่จะมีการตรวจที่แลปอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้คุณแม่คำผันได้ตรวจหาเชื้อโควิดทุก 5 วันไม่พบเชื้อ ส่วนคุณพ่อ วิณัศชัย อินทนนท์ ติดเชื้อโควิด-19 รักษาตัวอยู่ hospital

 

เบื้องต้น เมย์ รัชนก ได้โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กคุณแม่ว่า "สวัสดีค่ะ นี่เมย์เองนะคะ วันนี้เมื่อ 6 ปี ที่แล้ว แม่เข้มแข็งมาโดยตลอด แม่เป็นห่วงคนรอบข้างมาเสมอ เมย์ขอโทษที่ทำให้แม่เห็นเหรียญที่แม่ใฝ่ฝันยังไม่ได้ เมย์ขอขอบคุณทุกคนนะคะที่เป็นกำลังใจมาให้พวกเรา โพสนี้จะเป็นโพสสุดท้ายของเฟสคุณแม่เมย์นะคะ ขอบคุณความหวังดีของญาติพี่น้องที่ทำให้แม่เมย์มีแต่รอยยิ้มและความสุขมาโดยเสมอค่ะ" ส่วนรายละเอียดต้องรอทางครอบครัวชี้แจ้งให้ทราบต่อไป

โดย แม่ปุก กมลา ทองกร ผู้ก่อตั้งโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด เผยว่า ต้องรอทางนิติเวช ยืนยันอีกครั้ง หากไม่พบเชื้อโควิด19 จะเก็บศพคุณแม่ไว้ก่อน และจะส่งไปผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง เพื่อรอคุณพ่อวิณัศชัย รักษาตัวให้หายออกจาก hospitel ก่อนจะจัดงานสวดอภิธรรม และฌาปนกิจ ต่อไป

 

ย้อนชมคลิปคุณแม่ "รัชนก อินทนนท์" นักแบดมินตันขวัญใจชาวไทย ตอนส่งกำลังใจเชียร์ลูกสาวแข่ง "โอลิมปิก 2020" นัดที่เอาชนะ "โซเนีย เซียะห์ ซู หย่า"  คลิกที่นี่

logoline