svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

แชร์สนั่น! ภาพ "ธนาธร" พร้อมครอบครัวบินลัดฟ้าฝรั่งเศส แข่งขันวิ่งเทรล

19 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ธนาธร" ประธานคณะก้าวหน้า พร้อมครอบครัว หอบกระเป๋าเดินทางไปยังประเทศฝรั่งเศส เพื่อร่วมการแข่งขันวิ่งเทรล

ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไร มักเป็นที่สนใจของสื่อมวลชนอยู่ตลอด สำหรับนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า และอดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ที่ล่าสุดมีภาพเผยแพร่ในโซเชียล ระหว่างที่เจ้าตัว พร้อมภรรยาและลูก หอบกระเป๋าเดินทาง อยู่ภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ

 

ขณะที่ภายในเอกสารการเดินทาง ระบุว่า นายธนาธร พร้อมภรรยา และลูกๆ อีก 2 คน ยกเว้นลูกชายคนโต เดินทางออกจากสุวรรณภูมิ เมื่อวานนี้ (18 ส.ค.) เวลา 18.30 น.ถึงสิงคโปร์ เวลา 20.55 น.ด้วยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ SQ711 

"ธนาธร" บินลัดฟ้าแข่งวิ่งเทรลที่ฝรั่งเศส

ก่อนหน้านี้เพจเฟซบุ๊ก “Thailand by UTMB” ระบุว่า นายธนาธร จะไปแข่งขันวิ่งเทรลที่ชื่อว่า “อัลตร้า เทรล ดู มงต์บลังค์” ที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 23-29 ส.ค.ภายใต้ชื่อทีม “ทรูเซาธ์ไทยแลนด์” (True South Thailand) โดยจะแข่งระยะทางรวม 300 กิโลเมตร ความสูงสะสม 25,000 เมตร

"ธนาธร" บินลัดฟ้าแข่งวิ่งเทรลที่ฝรั่งเศส

ซึ่งเส้นทางทรหดผ่าน 3 ประเทศ ได้แก่ ฝรั่งเศส , อิตาลี , และสวิตเซอร์แลนด์ ของเทือกเขามงต์บลังค์ โดยแต่ละปีเส้นทางจะเปลี่ยนไป และในการคัดเลือกนั้น จะคัดจากประสบการณ์ของผู้สมัครแต่ละทีม

 

ทั้งนี้นอกจากนายธนาธรแล้ว ในทีมยังมี “ซึง” สว่างจิต แซ่โง้ว หญิงแกร่งหนึ่งเดียวในทีม และ “แอล” สุภัทร บุญเจือ นักวิ่งเทรลคนดัง

 

ขณะที่ก่อนหน้านี้ นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า เพิ่งจะเดินทางไปที่ประเทศฝรั่งเศา เมื่อช่วงต้นเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา เพื่อไปเยี่ยมนางเออเฌนี เมรีโอ ภรรยา และเข้ารับฉีดวัคซีนไฟเซอร์เข็มที่ 1 เมื่อวันที่ 12 ก.ค.โดยเจ้าตัวจะกลับไทยช่วงเดือน ก.ย.นี้

"ธนาธร" บินลัดฟ้าแข่งวิ่งเทรลที่ฝรั่งเศส

logoline