svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"Red Velvet" พาเหล่าลัฟวี่ไปชมร้านเวทมนตร์ กับเพลงใหม่ Queendom

18 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลับมาให้หายคิดถึงแล้ว "Red Velvet" ที่ห่างหายไปเกือบ 2 ปี พร้อมส่งมอบเพลงใหม่ให้กับเหล่าลัฟวี่ที่ต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอย มินิอัลบั้มชุดที่ 6 Queendom

สมการรอคอยของลัฟวี่ทั่วโลก Red Velvet ได้คัมแบคพร้อมพลงานเพลงใหม่ ในมินิอัลบั้มชุดที่ 6 ‘Queendom’ เป็นอัลบั้มที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่เฉพาะตัว ไม่เหมือนใคร และอัดแน่นไปด้วยเพลงหลากหลายแนว ที่พร้อมส่งมอบให้แฟนที่ต่างรอคอย

วง Red Velvet มาพร้อมเพลงใหม่ Queendom

อัลบั้มชุดนี้ ถือเป็นอัลบั้มใหม่ในรอบ 1 ปี 8 เดือน หลังจากที่ปล่อย ‘‘The ReVe Festival’ Finale’ ออกมาเมื่อเดือนธันวาคม 2019 ซึ่ง Red Velvet ได้สร้างกระแสมาอย่างต่อเนื่องในทุกผลงานเพลง อาทิ ‘Red Flavor’, ‘Power Up’, ‘Umpah Umpah’, ‘Psycho’ ฯลฯ ทั้งยังพิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถในการนำเสนอผลงานพลงที่กว้างขวาง ผ่านการโปรโมตทั้งในนามวง, โซโล่และยูนิต รวมถึงการทำงานที่ประสบความสำเร็จในทุกด้าน สายงานอื่นๆในวงการบันเทิงเช่นเดียวกัน

วง Red Velvet มาพร้อมเพลงใหม่ Queendom

สำหรับมินิอัลบั้มชุดนี้ ‘Queendom’ จะประกอบไปด้วยเพลง 6 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติล ‘Queendom’, เพลง ‘Pose’, เพลง ‘Knock On Wood’, เพลง‘Better Be’, เพลง ‘Pushin’ N Pullin’’, เพลง ‘다시, 여름 (Hello, Sunset)’ ฯลฯ 

วง Red Velvet มาพร้อมเพลงใหม่ Queendom

ทั้งนี้ Red Velvet ได้พูดถึงความรู้สึกถึงการคัมแบ็ก พร้อมกับอธิบายถึงอัลบัมชุดใหม่ที่ปล่อยออกมา

 

“การคัมแบ็กหลังจากผ่านมานาน พวกเราทั้งมีความสุข ตื่นเต้น และก็รู้สึกประหม่าเหมือนกับตอนที่เราเพิ่งเดบิวต์เลยค่ะ”, “อัลบั้มชุดนี้ จะสัมผัสได้ถึงเสียงร้องที่เติบโตขึ้นของสมาชิก และสีสันที่หลากหลายในแบบเฉพาะตัวของ Red Velvet ค่ะ พวกเราตั้งใจเตรียมกันอย่างหนัก และใส่ความรู้สึกตื่นเต้นทั้งหมดเอาไว้ใน 6 เพลง ดังนั้น ขอให้เพลิดเพลินกันอย่างสบาย ๆ ในฤดูร้อนอันอบอ้าว และพวกเราก็หวังว่า พลังบวกจะถูกส่งต่อไปถึงทุกคนค่ะ”

และสาวๆยังแนะนำถึงเพลงไตเติล ‘Queendom’

 

“เพลงนี้มีเนื้อหาพูดถึงว่า พวกเราทุกคนเป็น Queen และ King ในชีวิตตัวเอง และเมื่ออยู่รวมกัน พวกเราก็จะยิ่งเปล่งประกายมากขึ้นค่ะ หวังว่าผู้ฟังทุกคนจะได้รับพลังและมีความสุขกันนะคะ หากเราฟังในช่วงที่เหน็ดเหนื่อยก็จะช่วยฟื้นฟูความมั่นใจและจิตใจด้านบวกให้กับเราค่ะ แม้จะฟังตอนใส่หูฟังแล้วเดินอยู่ก็เป็นเพลงที่คึกคักค่ะ”, “มีท่าเต้นน่ารัก ๆ ที่ไม่ว่าใครก็สามารถเต้นตามได้ด้วยค่ะ ฉะนั้น ต้องมาสนุกกับเวทีการแสดงของเพลงนี้ด้วยกันให้ได้นะคะ”

 

เหล่าลัฟวี่สามารถติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตมินิอัลบัมชุดที่ 6 ‘Queendom’ ของ 5 สาว Red Velvet กันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

รับชมเพลง ‘Queendom’ ของ Red Velvet

Seulgi วง Red Velvet มาพร้อมเพลงใหม่ Queendom

 

Wendy วง Red Velvet มาพร้อมเพลงใหม่ Queendom

 

Irene วง Red Velvet มาพร้อมเพลงใหม่ Queendom

 

Joy วง Red Velvet มาพร้อมเพลงใหม่ Queendom

 

Yeri วง Red Velvet มาพร้อมเพลงใหม่ Queendom

logoline