svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“เเดนนี่ ”ห่วงพ่อแม่ติดโควิดยังหาสาเหตุไม่ได้ไม่รู้ติดจากไหน

13 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่ม เเดนนี่ เบล็สซิ่ง สามีของ มิวกี้ ไปรยา ล่าสุดออกมาโพสต์แสดงว่าความเป็นห่วงคุณพ่อและคุณแม่เนื่องจากในขณะนี้ติดโควิดทั้งคู่กักตัวอยู่บ้านกันสองคน และสาเหตุการติดโควิดครั้งนี้ก็ไม่รู้อีกว่าติดมาจากไหน พร้อมฝากรัฐเรื่องระบบการจัดการโควิดของประเทศไทย

สถานการณ์การเเพร่ระบาดของโควิด-19ในประเทศไทยตอนนี้ จำนวนผู้ที่ติดเชื้อใหม่ยังอยู่ในระดับที่น่าเป็นห่วงจึงต้องระมัดระวังตัวมากขึ้นเมื่อต้องมีเหตุจำเป็นเดินทางออกมาไหนไป ซึ่งเราอาจจะไม่รู้ตัวว่าติดโควิดตอนไหนเมื่อไหร่ก็เป็นได้เหมือนกับกรณีของ คุณพ่อคุณแม่ของ เเดนนี่ เบล็สซิ่ง ดีเจเเละพิธีกร สามีของ มิ้วกี้ ไปรยา ที่จู่ๆติดโควิดโดยไม่รู้ตัว

 

“เเดนนี่ ”ห่วงพ่อแม่ติดโควิดยังหาสาเหตุไม่ได้ไม่รู้ติดจากไหน

โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์แสดงว่าความเป็นห่วงคุณพ่อและคุณแม่พร้อมเล่าถึงสถานการณ์ในครอบครัวของตัวเองตอนนี้  คุณพ่อและคุณแม่เนื่องจากในขณะนี้ติดโควิดทั้งคู่กักตัวอยู่บ้านกันสองคน และสาเหตุการติดโควิดครั้งนี้ก็ไม่รู้อีกว่าติดมาจากไหน  ที่น่าเป็นห่วงมากกว่านั้นเพราะทั้ง 2 ท่าน มีอายุที่มากเเล้ว  ส่วนสาเหตุอะไรที่ทำให้เชื้อมาติดที่พ่อเเม่ของตนเอง ตอนนี้ก็ยังหาคำตอบไม่ได้ เพราะปกติ พ่อเเละเเม่ เเทบจะไม่ได้ออกไปไหน เเละ เเทบจะไม่เจอใครเลย มีเเค่ออกไปตลาดเพียง 1 ครั้งเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เเละ มี 1 ครั้งที่พ่อออกไปร้านสะดวกซื้อ เเละก็ไม่ได้ไปไหนอีกเลย

“เเดนนี่ ”ห่วงพ่อแม่ติดโควิดยังหาสาเหตุไม่ได้ไม่รู้ติดจากไหน

พร้อมบอกต่ออีกว่า….เป็นช่วงเวลาที่ลำบากใจมากๆ เพราะด้วยสถานการณ์ต่างๆตอนนี้ทำให้ไม่สามารถที่จะเข้าไปเยี่ยมหรือไปดูเเลพวกท่านได้ ได้เเต่ส่งกำลังใจอยู่ห่างๆ ค่อยดูอาการเเบบรายวัน และฝากไปถึงระบบการจัดการโควิดของประเทศไทย ถ้าระบบของบ้านเราดีกว่านี้ มีการจัดสรรวัคซีนที่มีคุณภาพให้กับประชาชนมากกว่านี้ เเละมีจำนวนที่เพียงพอกับประชาชนมากกว่านี้ ผู้นำมีวิสัยทัศน์มากกว่านี้ ไม่เห็นเเก่ผลประโยชน์จนยอมเอาชีวิตของประชาชนมาเป็นเดิมพันเเบบที่เป็นอยู่นี้ ปัญหาต่างๆเหล่านี้ จะลดน้อยลงไปเลย ประเทศไทยจะได้รับวัคซีนดีๆเร็วๆนี้ เพราะไม่ต้องการให้ใครมาเจอเเบบครอบครัวของตัวเองหรือมีการสูญเสียไปมากกว่านี้ ขอให้ผู้นำฟังเสียงของประชาชนเเละจัดหาวัคซีนที่เป็น Key หลักจริงๆ เเละเป็นสิทธิที่ทุกคนควร

“เเดนนี่ ”ห่วงพ่อแม่ติดโควิดยังหาสาเหตุไม่ได้ไม่รู้ติดจากไหน

logoline