svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไอที

ซัมซุงเปิดจอง Galaxy Fold/ Flip 3 รับเครื่องเดือนกันยายน

12 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ซัมซุงประเทศไทยเปิดจอง Galaxy Z Fold 3 และ Galaxy Z Flip 3 ซึ่งเป็นสมาร์ตโฟนพับหน้าจอรุ่นใหม่ล่าสุดจากซัมซุง ราคาเริ่มต้น 34,900 บาท

เปิดตัวกันไปที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้ของซัมซุง รุ่น Galaxy Z Fold 3 และ Flip 3 ในงาน Galaxy UNPACKED ที่เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อคืนนี้

 

ซึ่งทาง ซัมซุงประเทศไทยก็ไม่รอช้า เปิดให้คนที่สนใจจะเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดทั้งสองรุ่น สามารถลงทะเบียนจองเครื่องกันได้แล้ว ผ่านทางเว็บไซต์ www.samsung.com หรือผ่านหน้าร้าน Samsung Experience Store ในวันที่ 12-22 สิงหาคมนี้ โดยจะมีโปรโมชันมอบคูปองเงินสดมูลค่า 9,000 บาท และบริการ Samsung Care+ เป็นเวลา 1 ปี และจะได้รับเครื่องในวันที่ 2 กันยายนนี้

ซัมซุงเปิดจอง Galaxy Fold/ Flip 3 รับเครื่องเดือนกันยายน

Galaxy Z Fold 3 เป็นสมาร์ตโฟนพับหน้าจอรุ่นแฟล็กชิปใหม่ล่าสุดของซัมซุง ซึ่งพัฒนามาเป็นรุ่นที่ 3 แล้ว หน้าจอมีขนาดใหญ่ 7.6 นิ้ว เมื่อกางออก มาพร้อมกับฟีเจอร์พิเศษ คือสามารถทำงานร่วมกับปากกา S Pen และกล้องหน้าสองตัว ที่ฝังอยู่ใต้หน้าจอ ส่วนกล้องหลังมีสามตัว ความละเอียดกล้องละ 12MP รองรับการทำงานแบบ Muti-Tasking เปิดแอปลิเคชันได้พร้อมกันสูงสุดถึง 3 แอป มีความจุให้เลือกสองรุ่น คือ 256GB ราคา 57,900 บาท และรุ่น 512GB ราคา 61,900 บาท

ซัมซุงเปิดจอง Galaxy Fold/ Flip 3 รับเครื่องเดือนกันยายน

ส่วน Galaxy Z Flip 3 เป็นสมาร์ตโฟนพับหน้าจอที่มีขนาดเล็ก เน้นความสะดวกในการพกพา เมื่อกางออก หน้าจอจะมีขนาด 6.7 นิ้ว เมื่อพับเก็บแม้เครื่องจะมีขนาดเล็กลง แต่ก็ยังมีหน้าจอขนาด 1.9 นิ้ว สำหรับแสดงรูปภาพเวลาใช้กล้องถ่ายภาพเซลฟีได้ด้วย ส่วนกล้องหลังมีให้สองตัว ความละเอียดกล้องละ 12 MP มีความจุให้เลือกสองรุ่น ได้แก่ 128GB ราคา 34,900 บาท และรุ่น 256GB ราคา 36,900 บาท

 

ทั้ง Galaxy Z Fold 3 และ Flip 3 รองรับการใช้งาน 5G ใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 888 ซึ่งเป็นหนึ่งในชิปเซ็ตที่ดีที่สุดขณะนี้ หน้าจอและตัวเครื่องถูกออกแบบและใช้วัสดุที่มีความทนทานมากขึ้น มีคุณสมบัติกันน้ำระดับ IPX8 ใครที่อยากลองใช้สมาร์ตโฟนพับหน้าจอได้รุ่นใหม่ล่าสุดจากซัมซุง สามารถจองกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้

logoline