svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ความในใจของสามแม่คนบันเทิงถึงลูกน้อย คือของขวัญสำคัญที่สุดในชีวิต

12 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สามแม่เปิดใจเล่ากว่าจะมีวันนี้ได้เหมือนความฝันสำหรับ ครูก้อย นัชชา, บุ๋ม มินตยา,ก้อย วลัยลักษณ์, เผยความรู้สึกกว่าจะมีลูกได้และความหมายของคำว่าแม่ในมุมของแต่ละคน

คำว่าแม่...สำหรับทุกคนแล้ว คงเป็นคำที่เคยชิน คุ้นเคยมาตั้งแต่เล็ก ... สำหรับคำนี้แล้วผู้หญิงหลายๆคนที่ต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มา ซึ่งคำว่า แม่ ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะดูอย่างคู่รักในวงการบันเทิงที่มีลูกยาก อาทิ อย่าง “โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ – ก้อย วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก, “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ – ครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์” และ ต๊ะ วินรวีร์ ใหญ่เสมอ – บุ๋ม มินตยา เพ็ชรวารา” ในที่สุดความฝันก็กลายเป็นจริง เติมเต็มความสมบูรณ์ของคำว่า “ครอบครัว” ด้วยลูกน้อยกลอยใจมาเชยชมตามที่ตั้งใจกันถ้วนหน้า และที่สำคัญคือได้สัมผัสกับคำว่า แม่ ที่เฝ้ารอ

 

ซึ่งในวันแม่ปีนี้ทั้ง คุณแม่บุ๋ม มินตยา และ คุณแม่ครูก้อย นัชชา ที่ได้สัมผัสกับคำนี้อย่างอิ่มเอมหัวใจได้ทำหน้าที่ คุณแม่และโอบกอดลูกน้อยด้วยไออุ่นจากอ้อมแขนในทุกๆวันแล้ว

ความในใจของสามแม่คนบันเทิงถึงลูกน้อย คือของขวัญสำคัญที่สุดในชีวิต

ว่าที่คุณแม่ก้อย วลัยลักษณ์ เผยว่าในปีนี้ มีลูกได้สำเร็จหลังจากรอมานานกว่า 9 ปี เพราะไม่ว่าจะใช้วิธีไหนก็ไม่สมหวังสักทีจนกระทั่งได้ปรึกษาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญจาก GFC ทำให้ได้ “โย่งน้อย & ก้อยจูเนียร์” ด้วยวิธีเด็กหลอดแก้วแบบ “อิ๊กซี่” หรือ ICSI ได้สัมผัสถึงความรู้สึกของความเป็นแม่ที่มากล้นเหลือเกินเพราะตอนนี้เขาอยู่กับเราในท้องเราก็รู้สึกว่าเรา รักเขามากมายเหลือเกิน ตอนนี้คือ ตั้งหน้าตั้งตาที่จะรอดูเขา รอเลี้ยง รออุ้ม รอกอด ทำให้ ก้อย ได้สัมผัสคำที่มีความหมายมากที่สุดในชีวิตนั่นก็คือคำว่า "แม่"

ความในใจของสามแม่คนบันเทิงถึงลูกน้อย คือของขวัญสำคัญที่สุดในชีวิต

คุณแม่ครูก้อย นัชชา ได้เผยความหมายจากใจกับคำว่า"แม่" คือ ผู้ที่มีพระคุณที่สุดในโลก  ไม่มีสิ่งล้ำค่าใดๆในปฐพีจะเทียมเท่าพระคุณของ "แม่" ที่สุดของที่สุด "แม่" ผู้ที่ให้กำเนิดคนเดียวไม่มีสอง เพราะลูกทุกคนมี "แม่" เพียงคนเดียวเท่านั้น ว่าคำว่า แม่  อาจจะเป็นคำสั้นๆแค่สองสามคำ แต่ความหมายของคำว่า "แม่" ยิ่งใหญ่นัก  แม่คือทุกสิ่งทุกอย่าง   แม่คือผู้ให้กำเนิด  ลูกเกิดมามีชีวิตเพราะน้ำนมของแม่   ลูกเกิดมาได้เพราะคำว่า "แม่"  มีความสุขทุกครั้งที่ได้กอดและดูแลลูก

 

ความในใจของสามแม่คนบันเทิงถึงลูกน้อย คือของขวัญสำคัญที่สุดในชีวิต

คุณแม่บุ๋ม ได้เผยว่า กว่าที่จะมี “น้องปิ๊งปิ๊ง” ได้ต้องรอมาถึง 15 ปี เพราะประสบปัญหาเรื่องน้ำเชื้อต๊ะที่ไม่มีตัวเก่งๆ เกรด A ทำให้ประสิทธิภาพไม่เพียงพอเพราะต๊ะเองก็อายุเยอะแล้ว ทั้งคู่เลยจูงมือกันไปพึ่งหมอขอคำปรึกษาจนได้ของขวัญสุดล้ำค่าเป็นโซ่ทองคล้องใจอย่าง “น้องปิ๊งปิ๊ง” ด้วยวิธี “อิ๊กซี่” นี้มาเติมเต็มชีวิตรักให้ทั้งคู่ก้าวสู่ครอบครัวที่อบอุ่นและสมบูรณ์แบบจริงๆ สัมผัสกับคำว่า แม่ และได้โอบกอดเลี้ยงดูลูกสมอย่างที่ใจหวัง ได้เห็นรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และได้เลี้ยงดูเห็นการเจริญเติบโต ในทุกวินาทีของชีวิตตัวเองตอนนี้คือ มอบให้ลูกทั้งหมดเลย

ความในใจของสามแม่คนบันเทิงถึงลูกน้อย คือของขวัญสำคัญที่สุดในชีวิต

 

logoline